Giải trí

Hoắc Kiến Hoa mua nhà 6,2 triệu USD làm quà cưới Lâm Tâm Như

Trong khi bà xã tương lai bầu bí, tài tử bận rộn với việc chuẩn bị cho tổ ấm mới.

Thời gian này, Hoắc Kiến Hoa đang gấp rút sắm sửa tổ ấm tương lai, chuẩn bị cho ngày trọng đại "rước nàng về dinh". Ngôi sao Khuynh thế hoàng phi mới đây đã bỏ 200 triệu TWD (khoảng 6,2 triệu USD) mua một biệt thự sang trọng tại Đài Loan. Tờ Netease đưa tin, trong thời gian đóng phim Hậu cung: Như Ý truyện ở Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa đã tranh thủ đi thăm thú, tìm hiểu về bất động sản nơi này, sau đó quyết định mua nhà làm quà cưới cho bà xã tương lai.

Mặc dù đám cưới đã cận kề, Lâm Tâm Như vẫn bận rộn với lịch quay bộ phim mới Suspect X tại Cáp Nhĩ Tân. Cô và hôn phu luôn trong tình trạng mỗi người một nơi. Một vài hình ảnh Lâm Tâm Như ở sân bay hôm 15/7 được hé lộ cho thấy, diễn viên Đài Loan mặt mày hốc hác, mệt mỏi. "Nàng Hạ Tử Vy" và chồng sắp cưới đều chưa xác nhận việc đã có "tin vui", dù các báo nhất loạt khẳng định Lâm Tâm Như có thai hơn ba tháng.

Lâm Tâm Như lộ mặt mộc phờ phạc ở sân bay hôm đầu tuần. Ảnh: News

Hôn lễ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ diễn ra vào 31/7 tới tại đảo Bali, Indonesia, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi. Theo một nguồn tin, giới truyền thông sẽ không được tác nghiệp trong đám cưới, mọi hoạt động an ninh sẽ được thắt chặt tối đa để không hình ảnh nào bị lọt ra ngoài. Thông tin này khiến không ít fan của cặp Hoắc - Hoa thất vọng, vì ai cũng mong muốn được chứng kiến những phút thiêng liêng của cặp đôi nổi tiếng trong ngày trọng đại.

Đôi uyên ương "Khuynh thế hoàng phi" sẽ nên duyên vợ chồng vào 31/7 tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP