Giải trí

Lâm Duẫn và Trần Ngọc Kỳ diễn xuất thảm họa trong năm 2022

Trang Sohu công bố danh sách Những nữ diễn viên gây thất vọng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022, trong đó có tên Lâm Duẫn và Trần Ngọc Kỳ.

iễn viên Lâm Duẫn và Trần Ngọc Kỳ là hai cái tên được Sohu kiến nghị "cần trau dồi diễn xuất cấp bách". Cả hai luôn được đánh giá cao ở mặt tạo hình nhưng diễn xuất lại không thể chinh phục người xem.

Nữ diễn viên Lâm Duẫn.

Năm 2022, Lâm Duẫn đóng vai phụ trong Mộng hoa lục. Phim mang đến danh tiếng cho dàn sao trụ cột như Lưu Diệc Phi, Liễu Nham hay Trần Hiểu nhưng trừ Lâm Duẫn. Việc ít biểu cảm và đến khi cần biểu cảm gương mặt phục vụ cho diễn xuất lại "khó coi" khiến mỹ nhân phim Châu Tinh Trì lép vế giữa dàn diễn viên mà ai cũng thể hiện tròn vai.

Thậm chí, truyền thông nhận định dù Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng không "gánh" nổi phần diễn xuất tệ hại của cô.

Còn Trần Ngọc Kỳ, trong năm 2022 ra mắt tới 3 bộ phim nhưng lại bị trang QQ nhận xét là "mang một kiểu diễn xuất, gương mặt đơ, đôi mắt vô hồn trong mọi bộ phim". Thậm chí cô còn bị gọi là "hố đen diễn đơ" trên màn ảnh Trung Quốc.

Trong đó, kém nhất là bộ phim Kính song thành cô diễn với đàn anh Lý Dịch Phong. Dự án có lượng người hâm mộ đông đảo từ trước và từng được mong đợi nhưng trở thành một thất bại lớn.

Nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ

Lâm Duẫn sinh năm 1996, tên tuổi của cô bỗng vụt sáng ở châu Á nhờ việc đóng vai chính của bộ phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Dù được Tinh gia "o bế", khả năng diễn xuất của Lâm Duẫn vẫn bị công chúng nhận xét là tệ hại. Tham gia loạt phim như Nụ hôn đầu, Ốc sên và chim hoàng oanh, Thơ ngây,… Lâm Duẫn vẫn không đạt được tiếng vang như lúc mới ra mắt.

Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1992, từng nổi tiếng với vai phụ trong Cẩm tú vị ương, Hương mật tựa khói sương và vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký lên sóng năm 2019. Cô từng được kỳ vọng sẽ là diễn viên 9X có danh tiếng và sự nghiệp ngày càng đi lên.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP