Đẹp

Kaity Nguyễn mê váy ôm, áo ống khoe body đẹp như tranh

Kaity Nguyễn có gu thời trang ấn tượng, tôn lên đường cong mướt như vẽ.

Kaity Nguyễn là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật của làng giải trí Việt Nam, sở hữu sắc vóc cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, không quá ngạc nhiên khi cô đươc nhiều đạo diễn ưu ái dành cho các vị trí quan trọng trong dự án điện ảnh. Vừa qua, khi được hỏi về chuyện yêu đương, người đẹp Em Chưa 18 đã cho hay, gia đình chưa hối thúc chuyện có bạn trai hay kết hôn, tuy nhiên cô "thích lấy chồng sớm". Cụ thể, Kaity Nguyễn chia sẻ: "Tôi thích lấy chồng sớm vì đó là điểm cộng thêm cho trải nghiệm của mình".

Kaity Nguyễn muốn được lấy chồng sớm để có những trải nghiệm riêng.

Tuy không có chiều cao ấn tượng nhưng bù lại, Kaity Nguyễn sở hữu vóc dáng cuốn hút cùng các số đo đáng mơ ước, làm tiền đề mặc đẹp bất kỳ phong cách nào. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nữ diễn viên lại "đốt mắt" khán giả cùng những bộ cánh kiệm vải, khoe trọn đường cong nuột nà.

Người đẹp chuộng các thiết kế khoe dáng.

Cô luôn có cách diện mới mẻ khi mặc áo tắm, mang lại tổng thể thú vị.

Một thiết kế in hoa rực rỡ tôn đường cong người mặc.

Gu ăn mặc của Kaity Nguyễn khá đa dạng, từ "kín cổng cao tường" đến kiểu váy áo mong manh "sương khói" đều được cô mặc rất đẹp. Cái hay là dù nhiều lần khoe dáng với những bộ cánh kiệm vải nhưng hầu như chưa bao giờ nữ diễn viên sinh năm 1999 rơi vào top sao mặc xấu hay có các tình huống phô phang, phản cảm.

Mẫu đầm trong suốt ôm sát, lấp ló áo tắm bên trong.

Cô xây dựng cho bản thân hình tượng thời trang riêng biệt.

Trong quá khứ, thời điểm mới tham gia phim Em Chưa 18, Kaity Nguyễn từng nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi việc ăn diện táo bạo, trang điểm đậm, chia sẻ lại về câu chuyện đó, nữ diễn viên cho hay: "Bản thân Kaity có phong cách thời trang riêng, cá tính riêng, đơn giản là lúc đó Kaity chưa tìm hiểu được và chưa biết làm sao để thể hiện ra ngoài cho mọi người thấy. Rất là may mắn khi làm việc với những người có thể giúp mình thấy được điều đó. Họ chỉ cho mình những cách bộc lộ bản thân bằng thời trang, make up".

Người đẹp hiện tại nhận về nhiều lời khen với phong cách riêng.

Mẫu áo ren tôn lên đường cong chữ S.

Hình ảnh mong manh, đáng yêu của nữ diễn viên.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP