Giải trí

Elly Trần tung ảnh khoe body không chỉnh sửa khiến fan đã mắt

Trước đây Elly Trần thường xuyên bị người hâm mộ bóc mẽ những hình ảnh chỉnh sửa quá đà để sở hữu vóc dáng đồng hồ cát. Thì gần đây, người đẹp tự tay chia sẻ bức hình chân thật về cơ thể sau hai lần sinh nở của mình.

Elly Trần là người đẹp nhận được nhiều ngưỡng mộ vì vóc dáng thon gọn đáng mơ ước sau khi sinh con. Nếu như trước đây, cô thường xuyên bị bóc mẽ vì những hình ảnh chỉnh sửa quá đà trên mạng xã hội thì lần này bức ảnh chân thật về cơ thể bà mẹ hai con đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Những bức hình chỉnh sửa bất hợp lý khiến nhiều người đặt dấu hỏi về vóc dáng thật sự của cô


Trong ảnh, Elly Trần mặc bộ bikini cut - out khá táo bạo với tỉ lệ cơ thể hoàn toàn bình thường. Vòng hai tuy không được bằng phẳng như hồi con gái nhưng so với việc cô mới sinh con thứ 2 thì kết quả này vẫn đáng ngưỡng mộ.

Tỉ lệ cơ thể hợp lý của Elly trên bức hình

Nhiều người còn nhầm tưởng rằng Elly Trần đang mang bầu bé thứ 3 vì bụng cô "lùm lùm" thấy rõ. Tuy nhiên sau khi nhận ra cô không can thiệp phần mềm chỉnh sửa thì tất cả mọi người đều đồng loại khen ngợi vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, với hình ảnh chân thực này cô trông càng quyến rũ hơn so với trước.

Cô mặc bikini tự nhiên tạo dáng chụp hình siêu quyến rũ

So sánh hai bức ảnh thật và khi chỉnh sửa quá đà của Elly trước đây

Tác giả bài viết: An An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP