Giới trẻ

Đàm Thu Trang khoe body thon gọn như thời con gái, Cường Đô La bình luận chú ý

Đàm Thu Trang ngày càng nhuận sắc sau 2 lần 'vượt cạn'.

Cựu người mẫu xứ Lạng cũng đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả sau sinh. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại rất ít khi mặc những bộ trang phục khoe body thay vào đó chỉ mặc những bộ cánh rộng rãi thoải mái có phần che đi vóc dáng.

Bà xã Cường Đô La lên out fit năng động khéo léo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc vi vu kèm dòng chú thích: "Mẹ bỉm được thả đi chơi". Bà xã Cường Đô La lên out fit năng động khéo léo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa.

Sau sinh, Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến khán giả trầm trồ khiến Cường Đô La phải thốt: "Ôi, xinh quá vợ yêu ơi". Nhiều người công nhận rằng người đẹp ngày càng nhuận sắc sau sinh. Nhìn qua không ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém gì thời con gái.

Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La về chung một nhà vào năm 2019.

Bức hình trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận "có cánh" như:

- Mẹ bỉm mà chụp kiểu gì cũng xinh, mê cái body này quá.

- Xinh đẹp như thời con gái luôn đó.

- Cho em xin vía mẹ bỉm dáng nuột như này với.

- Càng đẻ càng đẹp là có thật nha chị ơi, mê xỉu.

Nhìn qua không ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém gì thời con gái.

Được biết, Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La về chung một nhà vào năm 2019. Năm 2020 cô nàng hạ sinh con gái đầu lòng Suchin Tuệ San cho "đại gia phố núi". Mới đây, cô đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2. Sau khi sinh con gái, Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện. Hình ảnh xinh đẹp và cuộc sống hưởng thụ của cô nàng đang là niềm ao ước của nhiều cô gái.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP