Giới trẻ

Đàm Thu Trang 'tan chảy' với màn nịnh mẹ ngọt hơn mật của Suchin

Mọi khoảnh khắc của Suchin đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tỳ đình đám. Kể từ khi chào đời cô bé đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, bố mẹ Suchin đều nhận về lượt tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật khoảnh khắc đời thường.

Khi được mẹ hỏi: "Suchin với mẹ mặc đồ giống nhau này, mẹ xinh không?". Không hề chần chừ, Suchin liền đáp: "Xinh như công chúa".

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với ái nữ Suchin khiến dân tình "xỉu up, xỉu down" bởi sự dễ thương. Khi được mẹ hỏi: "Suchin với mẹ mặc đồ giống nhau này, mẹ xinh không?". Không hề chần chừ, Suchin liền đáp: "Xinh như công chúa".

Màn nịnh mẹ ngọt như mía lùi của ái nữ khiến bà xã Cường Đô La "tan chảy" trong sự dễ thương. Còn nhỏ tuổi nhưng con gái Đàm Thu Trang được nhanh xét rất hoạt ngôn, thông minh, được dân tình ví như "bà cụ non".

Còn nhỏ tuổi nhưng con gái Đàm Thu Trang được nhanh xét rất hoạt ngôn, thông minh, được dân tình ví như "bà cụ non".

Bé Suchin tên thật là Tuệ San, sở hữu vẻ ngoài được nhận xét càng lớn càng giống ba Cường Đô La. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Suchin nhà Cường Đô La sở hữu lượng fan "khủng" không thua kém gì bố mẹ. Ở nhà, Suchin được ba mẹ sắm cho nguyên dàn "xế hộp" cực xịn với vô vàn kiểu dáng khác nhau.

Suchin rất yêu thương em út.

Cô bé được ba mẹ chiều chuộng hết mực, thường xuyên cho diện những món đồ hiệu đắt đỏ, đi du lịch xa xỉ và tận hưởng những tiện nghi đắt đỏ. Ngoài ra, nhóc tỳ được thiết kế cả khu vui chơi riêng trong nhà, đúng chuẩn ái nữ sinh ra đã ngậm "thìa vàng". Trong tương lai, dân tình kỳ vọng các nhóc tỳ nhà Cường Đô La sớm nối nghiệp bố.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP