Giải trí

Hyun Bin lên tiếng về tin đồn vắng mặt khi Son Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng

Trước đó có một số thông tin cho rằng Hyun Bin vì bận lịch trình quay phim nên không thể có mặt tại thời điểm Son Ye Jin 'lâm bồn'.

Vào ngày 27/11 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng sau nhiều tháng ngày trông ngóng. Ngay lập tức thông tin này đã nhận về sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ và bạn bè thân thiết đều đồng loạt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ chồng nữ diễn viên.

Tuy nhiên ngay sau đó, một số kênh truyền thông đã đưa tin Hyun Bin đã vắng mặt tại thời điểm bà xã lâm bồn vì vướng vào lịch ghi hình bộ phim Cáp Nhĩ Tân ở Mông Cổ. Thông tin này được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nam tài tử vô tình nhận về luồng ý kiến trái chiều vì có người cho rằng anh "tham công tiếc việc" nên đã bỏ lỡ thời khắc quan trọng được đón con trai ra đời.

Hyun Bin

Mới đây, phía công ty quản lý của nam diễn viên là VAST Entertainment đã lên tiếng đính chính về tin đồn trên. Người này cho biết: "Hyun Bin hiện đang ở Hàn Quốc và anh ấy đã ở bên cạnh vợ trong suốt quá trình hạ sinh con đầu lòng". Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con Son Ye Jin đều ổn định và cô đang hồi phục sức khỏe tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam Dong, Seoul. Thực tế nữ diễn viên đã sinh con sớm hơn so với thời gian dự kiến trước đó.

Tại thời điểm khi vợ chuẩn bị cận kề ngày "lâm bồn", Hyun Bin từng cân nhắc và cố gắng cân đối giữa việc ở bên cạnh xã khi sinh, đồng thời sắp xếp lịch trình ghi hình phù hợp cho bộ phim Cáp Nhĩ Tân. Được biết nam tài tử đã nhận lời tham gia diễn xuất trong dự án này từ thời điểm anh chưa kết hôn với Son Ye Jin.

Hồi tháng 3 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức nên duyên vợ chồng. Đám cưới của cả hai từng gây xôn xao cõi mạng và thu hút sự săn đón nồng nhiệt từ công chúng

Sau khi kết hôn, nam tài tử vô cùng bận rộn với nhiều dự án khác nhau nhưng anh vẫn luôn cố gắng chăm sóc và quan tâm tới gia đình nhỏ

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP