Giải trí

Hyun Bin lần đầu xuất hiện bảnh bao sau thời gian được Son Ye Jin 'vỗ béo'

Sau khi lên chức cha, nhan sắc và ngoại hình của Hyun Bin ngày càng rạng rỡ.

Kể từ khi thông báo mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn, những thông tin về gia đình nhỏ Hyun Bin - Son Ye Jin luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, chủ thương hiệu mỹ phẩm mà Hyun Bin làm đại diện đã chia sẻ 2 bức ảnh chụp chung cùng "ông bố bỉm sữa". Nhan sắc điển trai của chồng Son Ye Jin ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt được bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội những ngày qua.

Có thể thấy, ở tuổi 40 thế nhưng nam tài tử của xứ Hàn vẫn sở hữu một ngoại hình cực phẩm với một làn da mịn màng, không tì vết, bất chấp cả cam thường.

Nhiều người còn bình luận rằng, có vẻ như việc được bà xã "vỗ béo" bằng những món ăn ngon hàng ngày thời gian qua không hề gây ảnh hưởng tới vóc dáng cũng như cân nặng của Hyun Bin, thậm chí vẻ ngoài của nam chính Hạ Cánh Nơi Anh còn ngày càng lên hương, tươi trẻ và rạng rỡ hơn hẳn.

Được biết sắp tới, Hyun Bin sẽ tham gia ghi hình và quảng bá nhiều dự án điện ảnh quy mô lớn. Trong đó, phim chiếu rạp Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 do anh đóng cùng YoonA được quan tâm hơn cả. Đây là dự án đầu tiên khai thác mối liên hệ giữa hai miền Nam - Bắc Triều Tiên với những cảnh hành động vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh đó, bộ phim hành động khai thác yếu tố gián điệp - Cáp Nhĩ Tân đóng cùng mỹ nhân Vincenzo - Jeon Yeo Bin cũng được chú ý không kém. Đây được kỳ vọng là tác phẩm giúp Hyun Bin được đề cử tại một số lễ trao giải.

Hiện vẫn chưa có thông tin về lịch phát hành chính thức của các dự án. Công chúng rất chờ đợi sự trở lại của Hyun Bin cũng như trong những dự án sắp tới này.

Tác giả: Minh Hy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP