Pháp luật

Hỗn chiến, 2 người của thẩm mỹ viện bị đánh trọng thương

Một vụ hỗn chiến đã xảy ra khiến 2 thanh niên bị thương nặng. Nhóm thanh niên này liên quan thẩm mỹ viện Minh Châu Asian vừa bị xử phạt, rút giấy phép.

Aimée Homestay là nơi xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: L.Đ.

Vào khoảng 22h ngày 10-6, tại Aimée Homestay trên đường 28 Tháng 3 (phường 1, TP Bảo Lộc) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người: đang ở tại homestay và từ nơi khác đến.

Thời điểm trên nhóm thanh niên 15 người đi trên 1 xe 16 chỗ mang biển số Hà Nội và 1 xe con mang biển số Hải Phòng mang theo hung khí tìm nhóm người đang ở trong Aimée Homestay. Đây là nhóm nhân viên đang làm việc tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (42 Nguyễn Công Trứ, P.1, TP Bảo Lộc), có đăng ký tạm trú tại thẩm mỹ viện.

Sau một hồi nói chuyện, giữa 2 nhóm người xảy ra cự cãi dẫn đến hỗn chiến. Vụ hỗn chiến đã khiến 2 người đang ở trong khách sạn này bị đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau khi gây án, nhóm người đi trên 2 xe biển số Hà Nội và Hải Phòng đã bỏ trốn.

Hai nạn nhân bị đánh trọng thương được xác định là Mai Văn Sự (44 tuổi) và Phạm Duy Hải (33 tuổi), cùng tạm trú tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian. Hiện cả 2 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng trong tình trạng đa chấn thương. Trong đó, Mai Văn Sự đang được theo dõi chấn thương sọ não.

Sáng 11-6, Công an TP Bảo Lộc đã triệu tập 16 người trong nhóm thanh niên tới khách sạn đánh người để phục vụ công tác điều tra vụ việc. Ghi nhận ban đầu cho thấy nhóm người kéo đến Aimée Homestay gây ra vụ hỗn chiến đến từ Hà Nội, Thanh Hóa và Nam Định…

Cơ quan chức năng đang phân loại để áp dụng các biện pháp phòng dịch COVID-19 đối với nhóm 16 người này.

Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian là thẩm mỹ viện mới khai trương nhưng đã bị rút giấy phép ngay sau đó do vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19, đồng thời hành hung phóng viên đang tác nghiệp cùng đoàn liên ngành.

Thời điểm khai trương, thẩm mỹ viện này có hơn 30 người tham dự đến từ nhiều nơi là địa phương đang có dịch, một số nghệ sĩ có tiếng cũng tham dự.

Tác giả: M.VINH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP