Pháp luật

Hỗn chiến trong đêm ở Sóc Trăng, 2 thanh niên tử vong

Ngày 14.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra tại khu vực chợ rau củ (phường 4, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

Trưa 14.5, trao đổi với PV Báo Lao Động qua điện thoại, đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - cho biết: Khoảng 2h30' rạng sáng 14.5, trên địa bàn TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra một vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 14.5, người dân nhìn thấy hai thanh niên rượt đuổi nhau. Khi đến khu vực chợ rau củ (thuộc phường 4, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng), cả hai người này ngã ra đường bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương.

Các nạn nhân được đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Bước đầu xác định, hai thanh niên nói trên là N.V.T và T.A.D cùng ngụ ở tỉnh Sóc Trăng.

Hiện trường vụ án xảy ra tại khu vực chợ rau củ (thuộc phường 4, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Ảnh: BT

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - cũng thông tin, theo nắm thông tin ban đầu, 2 người này có mâu thuẫn với nhau. Công an tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: THÀNH NHÂN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP