Thể thao

HLV Barca: '0-0 là kết quả quá nguy hiểm'

HLV Ernesto Valverde thừa nhận đội bóng của ông sẽ đối mặt với nhiều khó khăn sau khi bị chủ nhà Lyon cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay 20/2.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với Lyon nhưng Barcelona lại không thể giành kết quả thuận lợi ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân của đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Barca vừa có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn, liên tục gây sức ép và vượt trội về mọi thống kê".

"0-0 là kết quả quá nguy hiểm khi chúng tôi phải chơi trận lượt về trên sân nhà. Barcelona buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi đã kỳ vọng vào một kết quả có lợi ngay từ lượt đi nhưng điều này đã không thành hiện thực", vị thuyền trưởng của Barcelona nói thêm.

Messi cùng đồng đội bất lực trước hàng thủ Lyon.

Ở trận đấu trên sân Groupama, Barca kiểm soát bóng 65%, tung tổng cộng 23 cú sút, 8 trong số đó đi trúng đích nhưng đều không mang lại bàn thắng. Luis Suarez trong một ngày phong độ sa sút đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn dù anh chỉ cách khung thành vài mét.

Nhận xét về màn trình diễn của chân sút người Uruguay, HLV Valverde cho biết: "Tôi chỉ lo Suarez không có cơ hội dứt điểm. Nhiệm vụ của cậu ấy là tạo ra cơ hội và cậu ấy đã làm tốt. Mọi thứ sẽ cải thiện ở trận lượt về".

"Về Ousmane Dembele và Coutinho, cả hai cũng đã chơi tốt. Dembele chịu khó di chuyển, trong khi Coutinho cũng để lại nhiều dấu ấn tích cực sau khi vào sân từ ghế dự bị", nhà cầm quân 55 tuổi nhấn mạnh.

Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique lại cho rằng kết quả 0-0 là "chấp nhận được". Anh chỉ hơi tiếc nuối khi đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng trong suốt 90 phút.

Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.



Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP