Thể thao

HLV Barca tố Man City chơi xấu sau trận thua ngược

Có vẻ HLV Luis Enrique vẫn chưa thực sự tâm phục khẩu phục sau khi Barca để thua ngược trên sân Man City.

Còn nhớ trước trận đấu, Luis Enrique đã dọa nạt rằng sẽ "làm gỏi" Man City ngay tại Etihad. Thế nhưng rốt cục mọi chuyện đã diễn ra ngược lại.

Dù sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Messi nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể giành điểm bởi Man City đã thi đấu xuất sắc và lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-1.

Barca sớm dẫn trước nhờ công của Messi.

Sau trận đấu, Luis Enrique đã phát biểu: "Họ đã chơi rất tốt. Nhưng hôm nay họ đã chơi thứ bóng đá thô bạo và rất nhiều lần phạm lỗi khiến chúng tôi gặp phải khó khăn".

Chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở hiệp 1, đặc biệt là khi phải thi đấu trên sân của Man City – một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Sang hiệp 2 chúng tôi cố gắng để giữ được thế trận và tạo sức ép về phía họ nhưng toàn đội đã không làm được bởi Man City đã phạm lỗi quá nhiều".

Nhưng Barca vẫn thất bại bởi sự xuất sắc của Man City.

Bên cạnh việc chỉ trích lối đá thô bạo của đội chủ nhà, vị thuyền trưởng của Barca cũng phải thừa nhận sự xuất sắc bên phía hàng công của Man City:

"Họ đã tận dụng những sai lầm của chúng tôi để ghi những bàn thắng. Rõ ràng họ có những cầu thủ rất chất lượng. Có thể nói 40 phút đầu tiên là của chúng tôi, còn 50 phút còn lại đã thuộc về họ. Kết quả trận đấu đã phản ánh điều đó".

Như vậy, chiêu tâm lý chiến trước trận đấu của Luis Enrique đã chính thức đổ bể và xem ra thay vì đổ lỗi cho Man City chơi xấu, Enrique cần phải ngã mũ trước tài năng của người đồng nghiệp Pep Guardioa.

Mặc dù thua trận này nhưng Barca vẫn dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó Man City xếp thứ 2 bảng C với 7 điểm.

Tác giả bài viết: Tiểu Mã

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP