Thể thao

Hải Phòng FC tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở màn tái đấu Sabah FC

Ở trận gặp Sabah FC tại AFC Cup diễn ra vào tối nay 9/11, Hải Phòng FC sẽ vắng tới 5 cầu thủ do gặp vấn đề về sức khỏe.

Vào lúc 19h00 hôm nay 9/11, Hải Phòng FC sẽ chơi trận đấu thứ 4 tại vòng bảng AFC Cup 2023/2024 trên sân của Sabah FC. Ở trận lượt đi giữa hai đội diễn ra hôm 25/10 vừa qua, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2.

Trước trận lượt về, Hải Phòng FC nhận loạt tin không vui về lực lượng. Theo xác nhận của HLV Chu Đình Nghiêm, đại diện của bóng đá Việt Nam sẽ vắng tới 5 cầu thủ ở màn tái đấu Sabah FC vì lý do sức khỏe.

Hải Phòng FC tổn thất nhân sự ở trận gặp Sabah FC (Ảnh: Trần Tiến)

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hải Phòng FC đang có tinh thần tốt. Nhưng ở trận gặp Sabah FC, chúng tôi sẽ vắng tới 5 cầu thủ vì chấn thương và cả do sức khỏe. Những cầu thủ vắng mặt do chấn thương gồm Hoài Dương, Đàm Tiến Dũng và thủ môn Đình Triệu, còn Benjamin Patrick và Lucao gặp vấn đề về sức khỏe. Dù vậy, chúng tôi đã có những phương án thay thế”.

Chia sẻ về mục tiêu của Hải Phòng FC ở màn tái đấu Sabah FC, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Màn tái đấu Sabah chắc chắn là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Sabah sẽ chơi tấn công và gây áp lực lớn lên Hải Phòng FC. Ở trận này, giành 1 điểm và thành công với Hải Phòng FC”.

Trận đấu giữa Sabah FC và Hải Phòng FC diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay 9/11 sẽ được Báo Điện tử VOV tường thuật trực tuyến, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP