Thể thao

Hải Phòng FC nghiên cứu kỹ lối chơi của Incheon United

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đã nghiên cứu kỹ lối chơi, lực lượng của Incheon United trước trận so tài.

HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước trận gặp Incheon United.

17 giờ 30 ngày hôm nay (22/8), trên sân vận động Sungui Arena Park, Hàn Quốc, Hải Phòng FC sẽ làm khách của Incheon United ở vòng loại AFC Champions League

Đánh giá về trận đấu chiều nay với, HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu: "Chúng tôi bước vào trận đấu rất thoải mái vì biết Incheon là một đội bóng mạnh của Hàn Quốc.

Chúng tôi muốn sang đây để được học hỏi, được cọ xát xem trình độ của chúng tôi đến đâu. Đá với Rangers sẽ khác với Incheon rất nhiều, vì Incheon rất mạnh. Chắc chắn có thời điểm chúng tôi sẽ pressing, có thời điểm chúng tôi sẽ lùi về sân nhà".

HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết, đã nghiên cứu kỹ lối chơi, lực lượng của Incheon United: "Tôi đánh giá cao khả năng của 2 cầu thủ số 9 và 11 của Incheon. Ra đấu trường AFC Champions League là điều rất vinh dự đối với bất cứ đội bóng nào. CLB Hải Phòng ra AFC Champions League để học hỏi nhiều hơn".

Nếu đội bóng đất Cảng giành chiến thắng thì họ sẽ dự vòng bảng AFC Champions League và Hoàng Anh Gia Lai sẽ dự AFC Cup. Trong trường hợp Hải Phòng FC thất bại trước Incheon United, họ sẽ tham dự AFC Cup 2023/2024.

Bên cạnh cặp đấu Hải Phòng FC làm khách Incheon United, vòng play-off AFC Champions League còn có 6 cặp đấu vào buổi tối 22/8 gồm: Urawa Red – Lee Man, Shanghai Port – BG Pathum United, Zhejiang – Port FC, Al Wakra – Navbahor, Tractor – Sharjah và 2 cặp đấu ở khung giờ rạng sáng 23/8 gồm: Al Nassr – Shabab Al Ahli, Al Arabi – AGMK.

Trong trường hợp Al Nassr giành chiến thắng trước Shabab Al Ahli, người hâm mộ sẽ được chứng kiến C.Ronaldo góp mặt tại AFC Champions League 2023/2024.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP