Thể thao

Hải Phòng FC nhận thưởng 'nóng' sau chiến thắng ấn tượng tại AFC Cup

Chiến thắng ấn tượng 3-0 của Hải Phòng FC trước đại diện của Indonesia - PSM Makassar trong lượt trận mở màn AFC Cup đã giúp đội bóng này nhận được thưởng 'nóng' từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Hải Phòng thắng tưng bừng tại AFC Cup. (Ảnh: bongdaplus)

Theo đó, Hải Phòng FC đã mở màn vòng bảng AFC Cup với cuộc đối đầu với đại diện của Indonesia - PSM Makassar. Đội hình của đại diện Việt Nam đã thiếu vắng các trụ cột như Trung Hiếu, Việt Hưng.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đội khách và đánh bại PSM Makassar với tỷ số 3-0 do công của Hoàng Nam, Mpande và một bàn phản lưới của Gutawa.

Chiến thắng này giúp Hải Phòng đứng đầu bảng với 3 điểm trọn vẹn tại AFC Cup, không những vậy đội bóng đất Cảng còn nhận được thưởng “nóng” từ VFF.

Cụ thể, VFF đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho Hải Phòng FC sau chiến thắng ấn tượng này của đội bóng tại AFC Cup.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã nhấn mạnh quyết tâm của đội bóng đất Cảng tại đấu trường AFC Cup năm nay khi sẽ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và tiến sâu nhất có thể.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 5/10, Hải Phòng FC sẽ đến làm khách trên sân của CLB Hougang Utd đến từ Singaprore.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

  Từ khóa: SM Makassar , Hải Phòng FC , AFC Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP