Thể thao

Haaland bị chê như cầu thủ hạng Ba

Roy Keane chỉ trích nặng nề màn trình diễn của Erling Haaland sau trận Man City hòa không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng 1/4.

Haaland lại gây thất vọng trong một trận cầu lớn.

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, trên sân Etihad, Man City và Arsenal tạo ra trận đấu chặt chẽ. Các cơ hội được hai đội tạo ra khá ít. Trong một ngày ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Man City, Haaland gây thất vọng lớn, trung phong người Na Uy hiển nhiên nhận chỉ trích nặng nề.

Keane đánh giá trên Sky Sports: “Hôm nay cậu ta thi đấu rất kém. Cậu ta chơi gần giống như một cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng Ba (League Two). Cậu ta là một tiền đạo giỏi, nhưng phải cải thiện lối chơi của mình”.

Nhận xét của cựu thủ quân MU không hẳn vô lý. Haaland đã ghi được 29 bàn trong 35 trận mùa này, nhưng trước Arsenal, anh trông như tiền đạo vô hại.

Trung phong 23 tuổi chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí, khi được đồng đội trao cơ hội ghi bàn ngon ăn ở phút 83, tiền đạo này lại sút hụt bóng khá vô duyên.

Keane cũng cho rằng "khả năng kết nối của Haaland với các đồng đội quá kém và cầu thủ phải cải thiện điều đó".

Tiền đạo chủ lực của Man City có thêm màn trình diễn đáng quên trước Arsenal. Ở ba cuộc đối đầu gần nhất giữa Man City và Arsenal, Haaland đều tịt ngòi, thậm chí không có nổi một cú sút trúng đích.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP