Đẹp

Giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng blazer độn vai ngày đầu thu

Mẫu áo khoác với phần vai ngang mạnh mẽ, nam tính vẫn là xu hướng thời trang nổi bật trong mùa mốt năm nay.

Vài năm gần đây, tinh thần nữ quyền được các nhà mốt lăng xê thông qua những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục phái mạnh. Trong ảnh, tín đồ thời trang thể hiện hình ảnh cá tính khi kết hợp blazer vai ngang cùng set đồ đen. Cách mix&match boots cao cổ với tất quá gối cũng được giới trẻ Hàn ưa thích.

Vẫn là mẫu blazer vai ngang nam tính, nhưng cô gái này thể hiện thêm khía cạnh gợi cảm khi phối với sơ mi giấu quần. Chiếc nón lưỡi trai sắc cam trở thành điểm nhấn của bộ trang phục.

Vào những ngày đầu thu, combo thời trang được nhiều tín đồ Hàn ưa chuộng chính là blazer vai ngang phối cùng set đồ thể thao năng động.

Một mẫu blazer kẻ sọc có thể giúp nổi bật set đồ gam đen, kết hợp với túi xách to bản và lối trang điểm sắc sảo.

Tín đồ thời trang thu hút với mẫu chân váy da sắc vàng, cùng blazer độn vai phom dáng oversized khi xuống phố.

Cách đơn giản nhất để biến hoá với phong cách menswear chính là lựa chọn bộ suit đen với phần vai áo cứng cáp kết hợp thêm áo thun logo, giày thể thao.

Không chỉ áo blazer độn vai, những mẫu áo khoác oversized cũng phù hợp với thời tiết mát mẻ những ngày đầu thu. Bí quyết đơn giản nhất chính là mix&match áo len cổ lọ, áo khoác da cùng quần kẻ ô sắc xanh. Vẻ sành điệu còn đến từ chiếc túi xách kiểu dáng lạ mắt.

Những mẫu áo khoác bomber cũng là kiểu trang phục dễ mặc nhất cho những ngày thời tiết se lạnh. Phái nữ sẽ trở nên năng động hơn khi kết hợp cùng mẫu quần kẻ sọc thể thao.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP