Giới trẻ

Giới trẻ đọ thần thái với loạt video phong cách ‘lơ lửng chậm’

Hè này, những thước phim quay chậm tận dụng từ tính năng Super Slow-mo trên Galaxy S9 và S9+ hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trên mạng xã hội cho giới trẻ Việt.

Với giới trẻ hiện nay, những bức ảnh dùng để đăng tải trên mạng xã hội chỉ đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải độc đáo và thể hiện được dấu ấn riêng. Đó cũng là lý do những trào lưu chụp ảnh có hiệu ứng mới lạ thường được quan tâm và hướng ứng nhiệt tình. Hè này, sự xuất hiện của Samsung Galaxy S9 và S9+ hứa hẹn tạo nên một trào lưu mới: video slow-motion bắt lại khoảnh khắc lơ lửng.

Nhiệm vụ của bạn đơn giản là nhảy lên với thần thái cực đỉnh, còn việc lơ lửng đã có bộ đôi Galaxy S9 và S9+ lo. Với khả năng nhận diện chuyển động trong 0,2 giây và 6 giây xem lại cho mỗi cảnh, bộ đôi smartphone mới của Samsung giúp người dùng bắt kịp mọi khoảnh khắc quý giá, từng biểu cảm chân thực. Nếu bạn là fan của trào lưu “đưa em đi khắp thế gian” thì tại sao không thử tạo chuỗi video theo phong cách “lơ lửng cùng em bay khắp thế gian”?

Đi du lịch cùng bạn bè rồi chụp những tấm ảnh nhóm “để đời” có lẽ là điều ai cũng mong chờ trong mùa hè. Thay vì chỉ đứng một chỗ “diễn sâu” mơ màng như mọi lần thì hãy thử biến tấm ảnh của bạn thành một màn đọ thần thái khi đang lơ lửng chậm xem sao?

Trào lưu này rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại. Một pha tạo dáng nghịch ngợm của đôi bạn trở nên ấn tượng và hài hước hơn nhờ cảnh “nạn nhân áo đỏ” bay lơ lửng trên không.

Với khả năng quay chậm 960 khung hình/ giây (chậm hơn 4 lần so với một số dòng điện thoại khác chỉ là 240 khung hình/giây) chức năng Super Slow-mo giúp bạn tạo nên những bức ảnh “ngưng đọng thời gian” cùng chuyển động lơ lửng thú vị. Một cô gái đã khéo léo khoe được trang phục mùa hè đáng yêu cùng sự năng động của mình khi chụp ảnh phong cách lơ lửng chậm tại trung tâm thương mại.

Thay vì thuê thiết bị quay chậm đắt tiền và kết hợp sử dụng những phần mềm hậu kỳ phức tạp trên máy tính, giờ đây bạn có thể tạo ra những thước phim slow-motion một cách nhanh chóng với bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+. Nhờ để tóc buông xõa tự nhiên mà khi nhảy lên, hai bạn nữ trong ảnh sở hữu thước phim ấn tượng như trong một TVC quảng cáo.

Bạn đã sẵn sàng bắt nhịp phong cách chụp lơ lửng mới nhờ tính năng Super Slow-mo mới được Samsung bổ sung trên bộ đôi flagship dòng S? Đừng bỏ qua công cụ sáng tạo tiện lợi này để có những video độc đáo trên mạng xã hội nhé.

Tác giả: An Thanh - Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP