Trong nước

Giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La có số phiếu “tín nhiệm thấp” nhiều nhất

Ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La là người có phiếu ‘tín nhiệm thấp” cao nhất, 39/70 phiếu, chiếm 54,93%

Thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Sơn La khóa XIV, sáng nay 7/12, các đại biểu HĐND tỉnh Sơn La đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 30 người giữ các chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Toàn bộ quy trình lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện khách quan, dân chủ, công bằng, công khai để đồng bào, cử tri theo dõi và giám sát. Các đại biểu HĐND tỉnh tham gia kỳ họp đều đã có đủ thời gian để nghiên cứu, cân nhắc thận trọng trước khi ghi phiếu đánh giá mức độ tín nhiệm của mình đối với từng đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm.

so-phieu-tin-nhiem


Kết quả, ông Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La đạt số phiếu “tín nhiệm cao” cao nhất, với 66/70 phiếu, chiếm 92,96% tổng số đại biểu HĐND; các ông Bùi Minh Sơn, Phó chủ tịch thường trực HĐND và ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là những người có phiếu “tín nhiệm cao” đứng thứ 2, cùng với 63/70 phiếu, chiếm 88,73% tổng số đại biểu HĐND tỉnh.

Ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La là người có phiếu ‘tín nhiệm thấp” cao nhất, 39/70 phiếu, chiếm 54,93% tổng số đại biểu HĐND. Người có số phiếu “tín nhiệm thấp” cao thứ 2 và thứ 3 lần lượt là ông Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh 11/70 phiếu và bà Tráng Thị Xuân, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Sơn La 9/70 phiếu.

Trong tổng số 30 chức danh được lấy phiếu tín nhiệm thì chỉ có 7 người không có phiếu “tín nhiệm thấp”, trong đó có ông Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La./.

Tác giả: Thu Thùy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP