Đẹp

Giảm 10kg trong vòng 1 tháng, hiệu quả hơn cả uống thuốc hay tập gym chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

Bạn sẽ sở hữu được thân hình cân đối, thanh mảnh cùng vòng eo gợi cảm như mong muốn mà không cần tới các loại thuốc thiếu an toàn hay tập gym mệt mỏi.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Công việc cũng như chế độ ăn uống chưa khoa học khiến các chị em gặp phải vấn đề về tăng cân, mỡ bụng nhiều, từ đó đánh mất đi vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể.

Rất nhiều chị em với mong muốn giảm cân đã thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện khắt khe, sử dụng các loại thuốc giảm cân thiếu an toàn,... mà kết quả mang lại không như mong muốn. Tuy nhiên, chỉ với vài quả chanh và một ít mật ong có sẵn trong tủ bếp của bạn, bạn đã sở hữu ngay phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả, an toàn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Lượng axit có trong chanh chính là thành phần tuyệt vời giúp thúc đẩy và đốt cháy lượng mỡ thừa cực kỳ nhanh, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da từ bên trong. Khi ngâm chanh với muối và mật ong, hỗn hợp này sẽ cung cấp vitamin và bổ sung năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp chị em giảm cân hiệu quả mà không cần gồng mình ăn kiêng hay tập gym vất vả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:


- 1kg chanh đào

- 300ml mật ong

- 1 chén muối nhỏ

- bình thủy tinh có nắp đậy.

Cách thực hiện:

- Chanh bạn rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng từ 5-10 phút rồi vớt ra, rửa lại với nước sạch, để ráo. Chú ý: Chanh chọn những quả tươi, mọng, không bị héo ủng, dập nát.


- Bạn cắt chanh thành những lát mỏng, đem phơi nắng đến khi vỏ quắt lại rồi xếp vào bình thủy tinh sạch. Cứ 1 lớp chanh là một lớp mật ong và rắc 1 lớp muối mỏng, cứ thế mà làm cho đến khi bình đầy.


- Trước khi đậy nắp, bạn nén chặt chanh rồi bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng. Chanh đào ngâm mật ong khoảng 1 tháng là bạn có thể mang ra sử dụng được.


- Mỗi sáng, bạn lấy 3-4 thìa chanh ngâm mật ong pha với 200ml nước ấm khuấy đều rồi uống trước mỗi bữa ăn 30 phút.

Thực hiện đều đặn hàng ngày, sau 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt từ phương pháp này.

Tác giả: Thảo My

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP