Thể thao

Đội bóng ở Qatar muốn chiêu mộ "Messi Hàn Quốc"

Theo thông tin từ Foxasia, CLB Al-Duhail đang mong muốn đưa Lee Seung-woo, cầu thủ vẫn được gọi dưới cái tên "Messi Hàn Quốc" trở về thi đấu ở châu Á, như một sự thay thế cho đồng hương Nam Tae-hee đang bị thương.

Cầu thủ người Hàn Quốc Nam Tae-hee vẫn đang phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương ở trận giao hữu giữa với Uzbekistan hồi tháng 11 vừa qua. Chấn thương cũng đồng nghĩa với việc Nam Tae-hee không thể cùng đội tuyển Hàn Quốc AFC AFC Cup 2019. Anh cũng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, cho nên Al-Duhail đang muốn tìm kiếm người thay thế.

 Lee Seung-woo

Lee Seung-woo đang thi đấu ở Serie B

Đích đến của đội bóng Qatar cũng đang là một cầu thủ người Hàn Quốc, đó là Lee Seung-woo. Cầu thủ mới 20 tuổi của Hàn Quốc đang thi đấu ở Verona tại Serie B, Italia. Trước đây, cầu thủ này được đào tạo ở Barcelona và được đánh giá có nhiều tố chất giống người đàn anh thiên tài Messi.

Mặc dù đang thi đấu ở Serie B, tuy nhiên mới ở độ tuổi 20 nên Seung-woo vẫn được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn. Tại World Cup 2018 vừa qua, Seung-woo cũng góp sức cùng đội tuyển Hàn Quốc, tới Asiad 2018, anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Olympic Hàn Quốc đăng quang ngôi vô địch.

Dẫu vậy khá ngạc nhiên khi HLV Paulo Bento lại không triệu tập cầu thủ này vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019. Ngoại trừ "Messi Hàn Quốc", HLV Bento đã triệu tập tất cả những ngôi sao lớn của Hàn Quốc như Son Heung-min (Tottenham Hotspurs), Ji Dong-won (Augsburg), Ki Sung-Yueng (Newcastle United) hay Hwang Hee-chan (Hamburger SV).

Al-Duhail hiện đang đứng ở vị trí thứ hai tại Qatar Stars League chỉ hai điểm sau đội đứng đầu Al Sadd sau 15 vòng đấu. Giải đấu này còn bảy vòng và nếu chiêu mộ thành công Seung-woo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây thì Al-Duhail hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này ở những trận còn lại.

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP