Thể thao

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Cánh én lạ Phan Văn Đức

Nhận diện đối thủ có sự khác biệt so với U23 Iraq ở trận tứ kết, HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam vẫn sẽ làm nên bất ngờ trước U23 Qatar. Do đó, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân với đội hình mạnh nhất.

Bất chấp những khó khăn khi vừa phải trải qua 120 phút nghẹt thở ở tứ kết để đánh bại U23 Iraq, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn địa chấn tại Giải 23 châu Á 2018. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có những toan tính về con người ở trận đấu gặp U23 Qatar. Dưới đây là đội hình dự kiến của U23 Việt Nam gặp U23 Qatar.

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng càng chơi càng hay và góp công lớn trong việc giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq trong loại đấu súng 11m với pha bắt gọn cú sút đầu tiên. Không có lý do gì mà HLV Park Hang Seo không dùng Tiến Dũng ở trận đấu quan trọng này.

Hậu vệ: Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh

Do Văn Hậu gặp chấn thương không kịp bình phục nên HLV Park Hang Seo sẽ dùng Xuân Mạnh thay thế và cầu thủ của SLNA sẽ đá vị trí cánh phải. Theo đó, Văn Thanh được luân chuyển sang vị trí hậu vệ cánh trái. Bộ hàng thủ này đã thi đấu rất tốt ở trận đấu với U23 Iraq.

Tiền vệ: Duy Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức

Việc HLV Park Hang Seo không dùng Văn Toàn hay Đức Chinh là có lý do bởi Phan Văn Đức là một cầu thủ khá toàn diện khi chơi tốt cả tấn công lẫn phòng ngự. Ở trận đấu với U23 Iraq, chính tiền vệ trẻ này đã giúp U23 Việt Nam gỡ hòa trong hiệp phụ. Còn Quang Hải vẫn là nhân tố được kỳ vọng tạo nên sự đột biến. Tam tấu Duy Mạnh, Xuân Trường và Đức Huy đều làm tốt công tác hỗ trợ phòng ngự cho hàng thủ trước những đối thủ mạnh và họ còn phát động những đợt tấn công nguy hiểm.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng

Hà Đức Chinh mới là trung phong cắm thực sự nhưng HLV Park Hang Seo lại sử dụng Công Phượng. Chân sút gốc xứ Nghệ đá cao nhất nhưng khi cần thì lùi về phòng ngự. Trận đấu với U23 Iraq, Công Phượng ghi bàn mở tỷ số và đây cũng là bàn đầu tiên của tiền đạo của HAGL ở giải đấu năm nay. Chính vì thế, NHM đang kỳ vọng Công Phượng tiếp tục nổ súng ở trận với U23 Qatar.
Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mơi quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến

+ U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng.
+ U23 Qatar: Al Bakri, Al-Brake, Al Muhaza, Al Hajiri, Doozandeh, Madibo, Salman, Hisham, Hashim Ali, Almoez Ali, Akram Afif.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: bongdanet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP