Giải trí

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 12 Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào top 12 Miss World 2021. Cô chiến thắng vòng bình chọn.

Vào lúc 20 giờ tối 16/3 theo giờ địa phương tức 7 giờ sáng, ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 40 cô gái đẹp đến từ khắp nơi trên Thế giới.

Đỗ Hà là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2021. Từ lúc đăng quang đến khi nhận sứ mệnh đi tranh vương miện cao quý, Đỗ Hà liên tục có những phần thể hiện làm nức lòng người hâm mộ.

Tại các phần thi trước đó tại Miss World 2021, đại diện Việt Nam đã gặt hái được loạt thành tích đáng nể như: Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách đối đầu, top 27 Hoa hậu Tài năng. Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện duy nhất của châu Á vào top 13 phần thi Top Model trong cuộc thi Miss World năm nay.

Đỗ Thị Hà trình diễn trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân tại Chung kết Miss World 2021.

Trong màn xuất hiện đầu tiên tại đêm Chung kết cuộc thi Miss World 2021, các thí sinh trong Top 40 mặc trang phục truyền thống và thể hiện vũ đạo Dance of the World. 40 người đẹp được chia thành từng nhóm và không theo thứ tự bảng chữ cái.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà thuộc nhóm cuối trình diễn, nàng Hậu mặc trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân, cô từng diện để thi Dance of the World.

Từ Top 40, ban tổ chức lần lượt chọn top 12, top 6 của cuộc thi Miss World 2021.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào top 12 Miss World 2021. Cô chiến thắng vòng bình chọn.

Dù đang vô cùng xúc động và hạnh phúc nhưng nàng hậu của chúng ta vẫn tỏ ra đầy bản lĩnh. Cô tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách đầy tự tin, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP