Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ thái độ của Chủ tịch Miss World với các thí sinh

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho rằng cô cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ bà Julia Morley - Chủ tịch của Miss World dành cho các thí sinh. Người đẹp thân mật gọi vị Chủ tịch này là dì.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ cảm nhận của mình sau 10 ngày gia nhập "ngôi nhà chung" Miss World. Theo đó, người đẹp xứ Thanh viết: "Tôi khám phá ra một ngôn ngữ mới đó là: Không có ngôn ngữ nào cả. Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt. Mọi người yêu thương và hòa đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình đang trong một “cuộc thi“ hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khóe mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đồng thời, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho rằng, cô cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ bà Julia Morley - Chủ tịch của Miss World dành cho các thí sinh. Người đẹp thân mật gọi vị Chủ tịch này là dì.

"Dì không bao giờ muốn chúng tôi nhịn ăn để giữ dáng, dì luôn chăm lo cho sức khỏe của chúng tôi, từ sức khỏe vật chất đến sức khỏe tinh thần. Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát “như máy” mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình. Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn" - Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Cuối cùng, Đỗ Thị Hà thừa nhận: "Thật sự yêu gia đình Miss World rất nhiều. Vậy nên, đừng ngại ngần nói với thế giới rằng: “Tôi đẹp nha các cô gái".

Trước đó, ban giám khảo đã lựa chọn 27 thí sinh lọt vào vòng bán kết tài năng để đi tiếp vào vòng 2 phần thi Người đẹp tài năng. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà cũng được xướng tên ở vị trí thứ 2 với tiết mục đánh đàn T'rưng nhạc phẩm "Cô gái vót chông".

Xuất hiện trong danh sách còn có các người đẹp đến từ Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

Gia nhập “nhà chung” chưa lâu, Đỗ Thị Hà cho thấy khả năng ngoại giao tuyệt vời khi liên tục “góp mặt” trên các bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng thể hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ rõ rệt khi gửi lời chào rất lưu loát đến người hâm mộ quốc tế. Nàng hậu cũng phấn khích khi tiết lộ bạn cùng phòng của mình là cô gái đến từ Mông Cổ, cả hai đã cho thấy sự tương tác cực đáng yêu khi cùng nhau đăng story trên trang mạng xã hội cá nhân.

Với những hình ảnh mới nhất được cập nhật của Đỗ Thị Hà, cô một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng Miss World 2021.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Cô nàng “ghi điểm” khi chọn lựa nguyên bộ trang phục màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Miss World./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP