Xã hội

Đang xét nghiệm Covid-19 người Hàn Quốc tử vong tại tòa nhà Goldmark City

Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm cho biết, một tòa nhà Goldmark City đã bị phong tỏa sau khi có người Hàn Quốc tử vong tại đây.

Một tòa nhà ở khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn) đang bị phong tỏa

Trưa 17/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Thế Cương, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, sáng nay trên địa bàn xuất hiện trường hợp người nước ngoài tử vong.

Cụ thể, trường hợp này là nam giới, sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc, sống tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn).

"Khi biết tin có người nước ngoài tử vong, quận đã triển khai lực lượng đến hiện trường để khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch", ông Cương nói.

Tòa nhà Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn) đang bị phong tỏa sau khi có người Hàn Quốc tử vong tại đây:

Theo ông Cương, hiện nay Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm để xem có dương tính với Covid-19 hay không.

"Chúng tôi đã yêu cầu phong tỏa tòa nhà nơi người nước ngoài này sinh sống, không ai được đi ra và vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính sẽ có biện pháp thay thế", ông Cương nói.

Từ ngày 27/1 đến nay, trên địa bàn TP Hà Nội ghi nhận 36 ca mắc tại 8 quận, huyện: Nam Từ Liêm (có 13 ca); Đông Anh (5 ca); Cầu Giấy (6 ca); Mê Linh (5 ca); Hai Bà Trưng (2 ca); Tây Hồ (2 ca); Đống Đa (1 ca); Ba Đình (1 ca) và 1 trường hợp liên quan đến tỉnh Hưng Yên.

Tác giả: Phùng Đô

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP