Du lịch

Dàn sao Việt nghỉ dưỡng sang chảnh ở Phú Quốc cuối tháng 10

Adrian Tuấn Anh - Sơn Đoàn, Diễm My 9x, Phí Phương Anh... cùng hội tụ tại Đảo Ngọc.

Cặp đôi Adrian Tuấn Anh - Sơn Đoàn vừa có hai ngày nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Cả hai cùng thư giãn trên biển, lướt ván, thưởng thức hải sản tươi sống... Ảnh: Instagram.

Cũng tranh thủ nghỉ dưỡng khi đến Phú Quốc cuối tháng 10, stylist Hoàng Ku tạo dáng với chiếc mũ cói trị giá hàng chục triệu đồng của Jacquemus "làm mưa làm gió" hè 2018. Ảnh: Instagram.

Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh nghỉ trong một resort 5 sao ven bãi Khem, Phú Quốc. Ảnh: Instagram.

Trong kỳ nghỉ ngắn, dàn sao Việt cùng hội tụ tại nhà hàng Pink Pearl. Từ trái qua là Adrian Tuấn Anh, blogger Thiên Minh và Tim Phạm, Sơn Đoàn, Á hậu Thùy Dung, stylist Kelbin và Hoàng Ku.

Pink Pearl gợi cho du khách nhớ đến những bữa tối sang trọng, những buổi tiệc sôi động mang phong cách Gatsby của những năm 1920.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và diễn viên Diễm My 9x cũng góp mặt trong bữa tiệc. Nhiều ngôi sao phải ngạc nhiên trước phong cách nội thất của nhà hàng mang hình dáng ngôi biệt thự màu ngọc trai hồng. Bill Bensley, nhà thiết kế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, chính là “cha đẻ” của biệt thự này.

Nhà hàng cũng là nơi cho ra đời, phục vụ những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Pháp được truyền cảm hứng từ đầu bếp Amine Lakhdari- người từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng sao Michelin tại Pháp.

Dàn sao cùng thưởng thức bữa tối Fine Dining trong không gian tràn ngập âm nhạc cổ điển và opera. Thực đơn gồm ba món chính: nhum biển Phú Quốc, cá chẽm Chile, ức vịt ướp rượu cognac, bánh Opera Pearl Marou Chocolate... Ngoài ra, bò Charolaise Beef Pithivier cũng là một món ăn tạo nên đẳng cấp của nhà hàng.

Tác giả: Ngân Lượng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP