Xe

Đại gia Hải Phòng đầu tiên tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 15 tỷ

Trước Mercedes-Maybach GLS 600, trong garage của Đại gia Hải Phòng này đã có nhiều chiếc xe SUV rất trị giá cả chục tỷ đồng như; Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0,...

Trong bộ sưu tập xe của các doanh nhân Việt, một đại gia sinh sống ở Hải Phòng vừa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 2021 mới được xem là người chuyên sưu tầm các siêu xe lạ, đang chú ý anh còn chơi cả dòng xe SUV với rất nhiều phiên bản từ "thường dân" cho đến "quý tộc" khiến không ít người choáng trước sự đầu tư của người yêu xe này.

Trước chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 trong bài viết này, vị đại gia bí ẩn tại Hải Phòng đã đưa vào bộ sưu tập của mình các mẫu xe SUV như VinFast LUX SA2.0, Lincoln Navigator L, Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan hay Lamborghini Urus.

Mercedes-Maybach GLS 600 hoàn toàn mới về đội của vị đại gia Hải Phòng sở hữu ngoại thất sơn màu đen, với nửa thân trên xe hoàn thành màu đỏ đậm. Đây cũng là cách phối màu trào lưu của các khách hàng khi chọn mua dòng xe SUV siêu sang đầu tiên của hãng Mercedes-Benz.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt độc đáo cùng biểu tượng ngôi sao ba cánh trên mui xe, đặc trưng của dòng Maybach. Ngoài ra, xe còn có nhiều chi tiết trang trí mạ crome quanh thân như trục B để phân biệt với bản GLS thường, bậc lên xuống chỉnh điện có thể thu lại. Mercedes-Maybach GLS 600 có kích thước chiều dài lên đến 5.204 mm, chiều rộng 2.156 mm và chiều dài cơ sở 3.134 mm.

Điểm đáng chú ý nhất của Maybach GLS 600 nhà Mercedes nằm ở không gian cabin chỉ 4 chỗ, đặc biệt là hai chiếc ghế sau được ngăn cách bởi cụm điều khiển trung tâm tích hợp các điều chỉnh cho chức năng sưởi, thông gió và massage của ghế. Bảng điều khiển cũng chứa một bàn gấp để biến khoang sau xe thành một văn phòng di động.

Những điểm nổi bật khác bao gồm máy tính bảng 7 inch, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng, kệ đựng đồ bằng gỗ ngăn cách nội thất với khoang hành lý rộng rãi, lót trần bằng da Nappa, hệ thống tạo hương thơm Air Balance và một ngăn lạnh tùy chọn để tạo bọt. Đó là còn chưa kể những trang bị "truyền thống" khác của Mercedes như hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D và hai màn hình 12,3 inch, khay đựng cốc cũng như bộ sạc không dây cho thiết bị di động...

Ưu tiên hàng đầu của mọi chiếc Maybach là sự thoải mái, vì vậy, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng được trang bị hệ thống treo E-Active Body Control giúp quét đường phía trước để chủ động chống lại các va chạm và điều chỉnh giảm xóc để có một chuyến đi cực kỳ êm ái. Xe có chương trình lái Maybach Dynamic Select tập trung vào sự thoải mái của hành khách phía sau bằng cách giảm thiểu độ lăn xóc của thân xe.

Dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 558 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, ngoài ra, mẫu SUV siêu sang này còn có hệ thống mild hybrid EQ Boost 48 V, giúp xe có thêm 22 mã lực và 250 Nm.

Động cơ trên Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Hải Phòng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, nhờ đó, xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây.

Sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 giúp cho bộ sưu tập xe của doanh nhân Hải Phòng đa dạng về thương hiệu cũng như các phân khúc xe SUV đang có mặt tại dải đất hình chữ S. Hiện chưa rõ chiếc xe của doanh nhân Hải Phòng được mua chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam là 11,5 tỷ đồng còn nhập khẩu tư nhân từ hơn 15 tỷ đồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP