Xe

'Phát thèm' với siêu SUV Range Rover SVAutobiography màu độc 22 tỷ của đại gia Hải Phòng

Chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography phiên bản trục cơ sở kéo dài có giá 22 tỷ đồng với màu ngoại thất xanh rêu mờ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Hà Nội thời gian gần đây đã về tay đại gia Hải Phòng.

Dẫn thông tin theo báo Kiến thức, mới đây, 1 chiếc xe sang Range Rover SVAutobiography LWB cập bến Hải Phòng đã khiến không ít người yêu xe phải xuýt xoa trước bộ áo xanh rêu mờ độc nhất Việt Nam. Nhiều nguồn tin còn cho biết, chủ nhân của chiếc SUV hạng sang khi nhận xe đã khẳng định nếu Việt Nam có chiếc thứ 2 anh sẽ đổi sang xe khác.

Rover SVAutobiography khi cập bến Việt Nam cũng từng mang ngoại thất màu xanh nhưng thuộc loại sơn bóng. Còn với màu sơn xanh mờ của mẫu SUV hạng sang mới cập bến Hải Phòng lại là chiếc đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại.

Siêu SUV Range Rover SVAutobiography sở hữu màu độc của đại gia Hải Phòng. Ảnh: Lương Chiến Thắng

Màu sơn xanh mờ của chiếc Range Rover SVAutobiography LWB mới cập bến Hải Phòng là tùy chọn riêng dành cho khách hàng, chỉ tính riêng chi phí cho màu sơn của mẫu SUV hạng sang này đã dự kiến có giá không dưới nửa tỷ đồng. Bên cạnh màu sơn độc, ngoại thất xe không có gì thay đổi so với các bản SVAutobiography khác hiện nay.

Theo báo Người đưa tin, SVAutobiography là phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV Range Rover. Mẫu SUV hạng sang này sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và đầy nam tính. Trong khi đó không gian nội thất của xe mang tới 1 trải nghiệm sang trọng và tiện nghi cao cấp.

Xe sở hữu nội thất sang trọng. Ảnh: Kiến thức

Được phát triển dựa trên chiếc Range Rover Autobiography - phiên bản trục cơ sở kéo dài. SVAutobiography là mẫu xe này sẽ chính thức thay thế Autobiography để chiếm vị trí dẫn đầu trong danh mục các mẫu xe của Land Rover.

Range Rover SVAutobiography được phát triển bởi bộ phận Special Vehicle Operations của Jaguar-Land Rover. Được biệt bộ phận này có trách nhiệm thực hiện các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Với mẫu xe mới, Land Rover đã thể hiện rõ đẳng cấp của một mẫu SUV hạng sang hàng đầu trên thế giới. Một chiếc SUV không chỉ khỏe mà còn rất sang trọng.

Range Rover SVAutobiography được thiết kế khoảng để chân cho hàng ghế phía sau rộng khoảng 1,2m đi cùng các tiện nghi cao cấp.

Theo báo Người đưa tin, xe được trang bị động cơ siêu nạp V8 dung tích 5 lít cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 502 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh, khóa vi sai điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ổn định thân xe, thích ứng nhiều loại địa hình, chống trơn trượt… giúp Range Rover luôn giữ vị thế hàng đầu trong phân khúc SUV dùng offroad.

Range Rover SVAutobiography còn được xếp "chung mâm" với những siêu SUV đỉnh cao như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan không chỉ giá bán mà còn là đẳng cấp của dòng xe.

Theo báo Kiến thức, để phân biệt với bản thường, dòng chữ Range Rover đầu và đuôi xe được khắc chìm, logo SVAutobiography ở đuôi xe hay cặp ống xả tròn, đáng chú ý, huy hiệu Special Vehicle Operations nằm giữa 2 cửa trước/sau.

SVAutobiography LWB mới cập bến Hải Phòng có thể lên đến hơn 22 tỷ đồng nếu chủ nhân cho xe ra biển trắng. Đây cũng là chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography thứ 4 có mặt tại Hải Phòng.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan (T/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP