Tin địa phương

Đại gia Cần Thơ mời dân mê xe lái Chevrolet Corvette 2020 tiền tỷ

Chỉ sau ít ngày đón siêu phẩm Chevrolet Corvette C8 Stingray 2020 đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc xe đã nhanh chóng 'đăng đàn' rủ mọi người cùng trải nghiệm chiếc xe đầy thú vị này.

Như đã đưa tin trước đó, siêu phẩm Chevrolet Corvette C8 Stingray 2020 mới, đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại vừa về tay một dân chơi xe có tiếng ở TP.Cần Thơ.

Tuy nhiên, điều thú vị là mới đây vị doanh nhân trẻ này đã đăng tải lên trang mạng cá nhân thông tin về việc anh muốn mời các tín đồ mê xe trong khu vực cùng trải nghiệm siêu xe Chevrolet Corvette 2020. Cuối dòng trạng thái, anh còn cho biết việc trải nghiệm xe sẽ không phân biệt sang giàu hay nghèo khó và chỉ cần người đó có chung niềm đam mê.

Trích dòng trạng thái của chủ chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray trên trang mạng cá nhân: "Mình may mắn sở hữu chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đầu tiên tại Việt Nam. Rất cám ơn các bạn đã yêu mến mình cũng như yêu dòng xe thể thao. Đáp lại tấm lòng của anh chị em, hãy cùng mình trải nghiệm một vòng TP. Cần Thơ. Hãy đăng ký ngay để là người đầu tiên ngồi cùng mình. Sang, nghèo gì cũng chào đón".

Theo những hình ảnh được đăng tải, sau khi nhận chiếc xe được ít ngày, chủ nhân của xe đã dán trang trí một số khu vực trên xe như số 07 màu đỏ ở phần thân xe, bộ tem có tên của chủ nhân ở khu vực phía sau.

Corvette C8 sở hữu buồng lái nền tảng xe kỹ thuật số mới của GM, bao gồm vô lăng 2 chấu tích hợp lẫy chuyển số mang thiết kế gọn gàng, vuông vắn giúp người dùng quan sát bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch mà không bị chắn tầm nhìn, màn hỉnh cảm ứng trung tâm tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 10 loa và tùy chọn hệ thống Bose Performance Series 14 loa, sạc điện thoại không dây...

Nhiều chi tiết của Corvette C8 Stingray được lấy cảm hứng từ các dòng máy bay chiến đấu Lockheed Martin F22/F35 và mang phong cách của xe đua Công Thức 1, ngoại hình của Corvette C8 giờ đây vừa gợi cảm, lại vừa mềm mại, đây là những đặc điểm chúng ta thường thấy trên các siêu xe đắt tiền của các thương hiệu như Ferrari và McLaren.

Cung cấp sức mạnh cho Corvette C8 chính là khối động cơ V8 dung tích 6.2L Small Block LT2 thế hệ tiếp theo của Chevy, GM cho biết đây là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên (N/A) duy nhất trong phân khúc cho công suất tối đa 495 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm.

Động cơ kết hợp với dẫn động cầu sau (RWD) và hộp số ly hợp kép 8 cấp (8 DCT) được thiết kế bởi hãng TREMEC cho khả năng chuyển số nhanh chóng và mượt mà, hộp số thông minh hơn nhờ vào các thuật toán điều khiển hộp số. Giá xe Chevrolet Corvette C8 Stingray 2020 đầu tiên về Việt Nam được đồn đoán khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP