Tin địa phương

Cô giáo áo hồng bỗng dưng nổi tiếng vì 1 bức ảnh "xuất thần"

Chỉ từ một bức ảnh chụp lén, nữ giáo viên có góc nghiêng thần thánh trở thành nhân vật nổi tiếng trên MXH và được không ít các chàng trai tìm thông tin.

Mới đây, một nữ giáo viên đã được dân tình săn lùng info rần rần vì quá đáng yêu trong tà áo dài cùng chiếc balo hồng. Tuy không rõ mặt nhưng góc nghiêng thần thánh của cô bạn này đủ khiến CĐM phải ngay lập tức truy tìm danh tính.

Sau rất nhiều comment kêu gào "xin link" thì mới đây, danh tính của nữ giáo viên xinh đẹp đã được tìm thấy. Nhân vật chính trong ảnh là Trần Huỳnh Như (sinh năm 1997), hiện đang là giáo viên thực tập tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (Cần Thơ).

Huỳnh Như sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương. Bình thường, rất dễ nhầm lẫn nữ giáo viên 9X Cần Thơ này là một nữ sinh đang học THPT.

Huỳnh Như vô cùng bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH.

Trong kì thực tập, Huỳnh Như đã bước đầu cảm nhận được những khó khăn của nghề giáo, tuy nhiên khi được tiếp xúc với các học trò, nữ giáo viên 9X này cảm thấy có động lực để đi tiếp con đường mình đã chọn.

Huỳnh Như hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Tiếng Anh ở Đại học Cần Thơ và khi ra trường cô bạn sẽ là 1 giáo viên tiếng Anh.

Huỳnh Như sở hữu khuôn mặt khá baby khiến nhiều người phải liêu xiêu.

Tin buồn cho các đấng mày râu đó là cô giáo tương lai đã có bạn trai.

Huỳnh Như và người ấy đã gặp nhau cách đây 2 năm ở quán mì cay nơi cô làm thêm và ở cạnh nhau đến bây giờ.

Theo lời Như thì cả cô và bạn trai đều có sở thích cùng nhau du lịch và chụp ảnh sống ảo như rất nhiều cặp đôi khác.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP