Tin địa phương

Công an Cần Thơ xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dân và bạn bè

Hình ảnh một thành phố trung tâm ĐBSCL tròn 15 năm tuổi đã và đang khẳng định một sức sống năng động, tươi trẻ với sự đóng góp không nhỏ của lực lượng công an thành phố.

Tất cả những nỗ lực của lực lượng công an thành phố Cần Thơ đã xây dựng nên một hình ảnh đẹp trong mắt người dân và bạn bè khắp nơi, đóng góp vào sự phát tiển của mảnh đất Tây Đô 15 năm qua.

Lực lượng chức năng ra quân thực hiện nhiệm vụ.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 vừa qua, hình ảnh người chiến sĩ công an nhiệt huyết trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết đã làm nên một hình ảnh đẹp giữa lòng thành phố Cần Thơ. Càng khẳng định phương châm “Thức cho dân ngủ, gác cho dân vui” là một sứ mệnh, mục tiêu của mỗi chiến sĩ Công an thành phố Cần Thơ.

Mảnh đất Tây Đô bên dòng sông Hậu đánh dấu chặng đường 15 năm tuổi với một mùa xuân an lành, ấm áp nghĩa tình. Nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi được diễn ra nhằm phục vụ nhu cầu vui xuân của người dân. Chính vì thế, lực lượng công an đã nỗ lực hết sức mình để mang lại một mùa xuân bình yên, trọn vẹn cho mỗi gia đình, mỗi người dân.

Hình ảnh vui xuân, đón Tết của người dân Cần Thơ trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi vừa qua.

Trong dịp Tết vừa qua, thành phố Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động như Phố Ông Đồ, Đường hoa Xuân.. và nhiều địa điểm vui chơi khác. Chính vì thế công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông sẽ là công việc đặt lên hàng đầu. Cũng vì thế, công việc các anh phải làm luôn gấp đôi, có khi gấp ba ngày thường.

Có thể nói, Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 là mùa cao điểm cho nên CSGT cùng các lực lượng sẽ xử lý người tham gia giao thông có hành vi đua xe trái phép, tụ tập gây rối, tàng trữ hàng cấm, vũ khí và pháo nổ trong đợt cao điểm trước Tết. Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) cả nước đồng loạt ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự xã hội, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các lễ hội đầu xuân 2019.

Lực lượng CSGT tham gia tuần tra, điều tiết giao thông.

Lực lượng chức năng tập trung giảm ùn tắc giao thông, phòng ngừa và xử lý nghiêm hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép.

Với lực lượng CSGT Công an TP Cần Thơ mọi công việc được giao là một nghĩa vụ thiêng liêng để mang lại một mùa Xuân trọn vẹn cho người dân thành phố. Năm nào cũng vậy, Tết đến Xuân về, mỗi người đều gửi gắm hy vọng về sự tốt lành, may mắn, sung túc. Trong khi đó, lực lượng Cảnh sát giao thông chỉ có một mong ước hết sức giản dị là không ai bị mất Tết vì tai nạn giao thông.

Hình ảnh lực lượng chiến sĩ căng mình đứng giữa trời nắng oi bức, điều tiết các phương tiện tham gia giao thông hay trực đêm xuyên suốt trên các tuyến đường có thể nói không thể thiếu và đó là hình ảnh vô cùng đẹp, vô cùng ý nghĩa.

“Thức cho dân ngủ, gác cho dân vui” là câu khẩu hiệu nằm lòng mà các chiến sỹ xem là mục tiêu công việc của bản thân mình. Lực lượng Cảnh sát cơ động không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép, phát hiện nhiều vụ có dấu hiệu phạm pháp hình sự, lập biên bản bàn giao cho các đơn vị chức năng xử lý; phát hiện nhiều vụ tàng trữ chất ma tuý trái phép, tàng trữ pháo nổ trái phép. Với các anh, bảo vệ bình yên cho nhân dân mới là niềm vui, nhiệm vụ lớn nhất của mình.

Chính nhờ sự nỗ lực hết mình của mỗi chiến sĩ mà thành phố đã tổ chức thành công lễ hội xuân, đêm bắn pháo hoa, đảm bảo an ninh trật tự trên đường hoa xuân, các tuyến đường giao thông trên địa bàn, mang lại một năm mới Kỷ Hợi 2019 với khởi đầu thuận lợi và thành công.

Tác giả: Tâm Y - Hồng Ân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP