Giải trí

Danh tính cô giáo bị chụp lén xinh như hot girl gây sốt MXH

Dù bị học sinh chụp lén nhưng nữ giáo viên thực tập môn Sử vẫn toát lên vẻ đẹp từ góc nghiêng thần thánh và trở thành nhân vật được CĐM truy tìm.

Mới đây, trên MXH các dân mạng đã đăng tải bức ảnh một cô giáo thực tập ngồi dự giờ chăm chú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình với hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận chỉ sau ít giờ xuất hiện.

Cô giáo thực tập gây bão mạng nhờ sở hữu sống mũi cao, nét mặt thanh tú, ưa nhìn.

Dù bị học sinh trong lớp dự giờ chụp lén nhưng cô giáo trẻ trông vẫn rất xinh đẹp với "góc nghiêng thần thánh" khó cưỡng lại.

Sau khi xuất hiện trên MXH, có không ít cư dân mạng đã phát sốt vì nữ giáo viên thực tập và thi nhau truy lùng danh tính cô nàng.

Được biết, cô giáo trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội là Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1997, sống tại Ba Vì, Hà Nội), sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Hiện Tuyết Mai đang là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Một tin vui cho các đấng mày râu khi lỡ để cô giáo thực tập này làm chủ trái tim mình đó là Tuyết Mai hiện tại vẫn đang độc thân.

Tuyết Mai cho biết cô rất bất ngờ khi bỗng dưng được nhiều người biết đến. Bức ảnh đó được chụp vào sáng nay (20/2) khi cô nàng này có đi dự giờ vào tiết 5. Ngồi dự giờ thì cô bạn cũng chỉ chú tâm vào bài giảng thôi chứ cũng không để ý xung quanh nên không biết đã bị học sinh chụp trộm khi nào. Tới trưa nay ngủ dậy thì ngạc nhiên khi thấy Facebook tăng hơn 2000 lượt follow.

Không chỉ xinh đẹp, có học thức, nữ giáo viên thực tập còn sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn với số đo 3 vòng 86 - 59 - 91.

Với ngoại hình nổi bật như vậy nên Tuyết Mai thường xuyên bị học sinh nhìn ngó khi đi thực tập khiến cô đôi lúc bị rơi vào trạng thái ngượng ngùng. Tuy nhiên, trước khi bước vào kỳ thực tập, Mai đã chuẩn bị tâm lý để tránh bị phân tâm bởi những vấn đề khác ngoài công việc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP