Giới trẻ

Cô gái hơn 100 kg lột xác thành mỹ nữ sau giảm cân

Từ một cô gái béo ú, tự ti, nữ sinh Thái Lan trở thành cô gái hot nhất trường với gương mặt xinh, thân hình thon gọn sau một năm.

Wanwisa Nanongtoom, 18 tuổi, hiện là học sinh cấp 3 tại tỉnh Khon Kaen, Thái Lan. Cô gái trẻ nổi tiếng trong cộng đồng mạng nước này nhờ màn "lột xác" đáng kinh ngạc trong một năm.

Từ nhỏ, Wanwisa đã sở hữu thân hình ú tròn, số cân nặng đỉnh điểm lên tới 100 kg. Wanwisa thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, gọi là "thùng phuy di động", "voi nước"...

Lúc đầu còn buồn nhưng dần dần, Wanwisa miễn nhiễm với những lời chê. Cô vẫn thoải mái ăn đồ béo, nước ngọt có ga...

Chỉ đến khi bước lên cấp 3, nhận thấy thân hình nặng nề ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, ăn mặc, Wanwisa mới quyết tâm giảm cân. Cô gái trẻ lên kế hoạch ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

"Tôi tập erobic hàng ngày, khoảng 30 phút mỗi buổi sáng và chiều tối. Tôi cũng ăn ít cơm hơn, mỗi khi cảm thấy đói thì lại ăn chuối và uống nước thay cho bánh kẹo", Wanwisa cho hay.

Kết quả là trong vòng hơn một năm cô đã giảm từ gần 100 kg xuống 54 kg mà không cần dùng đến bất kỳ một loại thuốc giảm cân nào.

"Sau giảm cân, da dẻ tôi đẹp hơn trước, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể. Tôi có nhiều bạn nam theo đuổi, điều mà trước đây tôi chưa từng mơ tới", Wanwisa chia sẻ.

Cô gái trẻ không ngần ngại chia sẻ hành trình giảm cân của mình lên trang Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý.

Hiện Facebook cá nhân của Wanwisa Nanongtoom thu hút hơn 31.000 lượt theo dõi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP