Xã hội

Chuyên viên Sở GD&ĐT hành hung bạn gái: Thấy ảnh nóng

Chuyên viên Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho rằng đã phát hiện bạn gái nhắn tin tình cảm và chụp ảnh ôm ấp người đàn ông khác.

Liên quan tới vụ việc anh Nguyễn Anh T. (SN 1976, trú tại phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá) - một chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thanh Hóa hành hung, làm nhục bạn gái, chiều 1/3, trao đổi với PV, anh T. đã có những chia sẻ trước thông tin trên.

Anh T. cho biết, anh và chị Đào Thị H.(SN 1981, trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá) có quan hệ yêu đương khoảng 8 tháng thì tính đến chuyện kết hôn.

Tối 31/8/2018, anh T. có lên nhà chị H. xin phép và đưa bạn gái tới nhà em gái anh T., ở thị trấn Cành Nàng (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) chơi và ra mắt họ hàng.

Theo anh T., tại đây anh phát hiện bạn gái mình nhắn tin tình cảm với một người đàn ông cùng cơ quan chị H. Người đàn ông này hơn chị H. 22 tuổi.

"Tôi đòi H. mở điện thoại xem tin nhắn. Khi mở ra tôi còn phát hiện hình ảnh cô ấy ôm ấp người đàn ông kia. Việc này cô ấy cũng đã thừa nhận.

Thử hỏi một người đàn ông làm sao có thể chấp nhận bạn gái mình như vậy được,... Phải làm sao thì tôi mới thay đổi như vậy? Từ một người yêu thương, xác định cưới lại trở thành như vậy", anh T. nói.

Chị H. trình báo bị anh T. hành hung. Ảnh: NVCC

Chị H. trình báo bị anh T. hành hung. Ảnh: NVCC

Anh T. chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc, anh T. cũng đã muốn giải quyết tình cảm nhưng chị H. không đồng ý.

"Nhà tôi đã đến thăm và gửi H. 5 triệu đồng tiền thuốc men. Sau đó tôi tiếp tục và cho cô ấy 1 chiếc điện thoại mới và đưa 30 triệu đồng để cô ấy chữa bệnh, giải quyết mọi chuyện tình cảm nhưng cô ấy đưa ra mức giá quá cao và tôi không thể đáp ứng được", anh T. cho hay.

Cụ thể, chuyên viên Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho rằng, chị H. yêu cầu số tiền bồi thường là 100 triệu đồng. Khi anh T. không đồng ý, chị H. đã làm đơn tố cáo nhiều nơi.

Trước đó, theo chia sẻ của chị H., chiều 1/9/2018, chị và anh T. lên đến nhà em gái anh T. tại thị trấn Cành Nàng.

Sau khi ăn tối và đi uống cafe, khoảng 22h cùng ngày, anh T. đưa chị H. về nhà em gái để nghỉ. Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, anh T. kéo chị H. lên tầng 2 để nói chuyện.

Anh T. bắt chị H. mở mật khẩu điện thoại rồi gọi điện, nhắn tin cho các lãnh đạo ở cơ quan chị H. công tác với nội dung bôi nhọ danh dự, nhân phẩm và dùng chân tay đánh vào đầu, mặt và bụng chị H.

Anh T. còn đe doạ sẽ giết và bắt chị H. phải cởi quần áo để chụp ảnh đưa lên mạng xã hội. Đến khoảng 00h ngày 2/9/2018, anh T. nói sẽ đưa chị H. về nhà với điều kiện chị H. phải im lặng.

Tuy nhiên, theo chị H., trên đường về, lấy lý do hết xăng nên anh T. đưa chị H. vào tầng 2 của nhà nghỉ Phố Núi, xã Điền Quang, huyện Bá Thước rồi tiếp tục đánh chị.

Các bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá xác định: Chi H. bị đánh bằng vật cứng vào đầu khiến chị này nhập viện trong tình trạng lơ mơ; sưng nề toàn bộ vùng mặt; sưng nề, bầm tím khung chậu bên phải; vùng đầu và cánh tay phải bầm tím.

Kết luận giám định pháp y thể hiện, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên của chị H. là 2%.

Nhận được thông tin trình báo, công an huyện Bá Thước đã tiến hành kiểm tra, xác minh và có thông báo kết quả.

Cụ thể, ngày 3/11/2018, công an huyện Bá Thước đã ra Quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với vụ việc có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích” xảy ra tối ngày 1/9/2018, rạng sáng ngày 2/9/2018, tại thị trấn Cành Nàng.

Cơ quan điều tra cũng đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức phạt tiền đối với Nguyễn Anh T. về hành vi “Xâm hại đến sức khoẻ của người khác” với mức phạt tiền là 2,5 triệu đồng và thông báo cho CA phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá biết để quản lý đối tượng.

Ngoài ra, đơn vị cũng Quyết định xử lý đồ vật tài liệu là một đôi giày cao gót và chiếc điện thoại đã hỏng hoàn toàn cho chị H..

Đến ngày 4/11/2018, công an huyện Bá Thước ra bản kết luận xác minh tố giác, tin báo về tội phạm đối với vụ có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích”, “Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác” .

Cùng ngày, đơn vị ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với vụ việc này.

Sau khi nhận được kết quả giải quyết, cho rằng CQCSĐT CA huyện Bá Thước chưa làm hết trách nhiệm, có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm nên chị H. đã gửi đơn khiếu nại lên CA tỉnh Thanh Hoá.

Trao đổi với PV chiều 1/3, ông Lê Văn Hoa - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị chưa nắm được thông tin tố cáo trên.

"Anh T. trước kia là giáo viên dạy Vật lý, mới chuyển lên công tác tại Sở được 2 năm nay", ông Hoa nói thêm.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP