Giáo dục

Đi học về, nữ sinh lớp 10 bị chặn đường hành hung rồi cưỡng hiếp?

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, trên đường đi học về, nữ sinh lớp 10 đã bị một thanh niên lạ mặt chặn đường hành hung rồi có biểu hiện cưỡng hiếp.

Ngày 1-1, ông Nguyễn Công Minh, Chủ tịch UBND xã Bình Thành (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), cho biết cơ quan công an vẫn đang truy tìm thủ phạm liên quan đến vụ việc một nữ sinh lớp 10 (ngụ địa phương) được gia đình tố giác bị kẻ lạ mặt hành hung và có biểu hiện cưỡng hiếp.

nữ sinh lớp 10

Vết trầy xước trên cổ nạn nhân được cho là đã bị kẻ có hành vi cưỡng hiếp gây ra

Thông tin ban đầu, chiều tối 28-12-2018, trên đường đi học về nhà, khi đến khu vực vắng người, nữ sinh trên bị một thanh niên chặn đường rồi có biểu hiện cưỡng hiếp. Tuy nhiên, 2 ngày sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân mới trình báo cơ quan chức năng.

"Sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân cung cấp thông tin chưa được rõ ràng và chậm trễ. Trong khi đó, nạn nhân cũng không xác định được đối tượng là ai. Theo trình báo thì đối tượng có biểu hiện cưỡng hiếp cô gái, còn kết luận vụ việc như thế nào thì phải chờ kết quả điều tra mới biết được", ông Minh thông tin.

Trong khi đó, mẹ nạn nhân là bà T. lý giải việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái nên gia đình mới chọn cách giấu thông tin. "Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi quyết định làm đơn trình báo công an vì trước giờ con bé rất ngoan, không bồ bịch ai cả. Con gái tôi kể lại, đối tượng là thanh niên đi xe máy, có mùi bia rượu, nếu cho nhận dạng đối tượng thì con bé nhận ra ngay", bà T. cho hay.

Theo bà T., trước khi thực hiện hành vi đồi bại, gã thanh niên đã hành hung con gái bà, dấu vết để lại là nhiều vết trầy xước, sưng ở cổ, mặt nạn nhân. "Tôi đã đưa con bé đi khám sức khỏe và đến nay vẫn đang chờ kết quả. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng, điều tra tìm cho bằng được thủ phạm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", bà T. đề nghị.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP