Thể thao

Chelsea đạt thỏa thuận mượn Higuain từ Juventus

Tiền đạo người Argentina sắp sang Chelsea theo hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.

Trang Goal cho biết, thỏa thuận mượn có thời hạn năm tháng cuối mùa 2018-2019. Sau giai đoạn này, nếu hài lòng, Chelsea sẽ chi 42 triệu đôla để mua đứt Higuain. Đội bóng Anh cũng phải trả thêm tiền cho Juventus tùy theo thành tích và số lần thi đấu của Higuain trong tương lai.

Việc chuyển sang Chelsea đồng nghĩa với việc Higuain sẽ cắt ngắn hợp đồng thi đấu tại AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus. Hồi hè trước, Juventus cho mượn với thời hạn một năm.

Higuain

Higuain muốn đến với một đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực như Chelsea, thay vì ở lại AC Milan.

Việc Higuain rời hẳn Juventus là điều tất yếu sau khi Cristiano Ronaldo thi đấu thành công. CR7 hiện có 16 bàn trong 26 trận trên mọi đấu trường cho đội đương kim vô địch Serie A, thành tích khiến CĐV sớm quên ngôi sao 31 tuổi người Argentina.

Tuyển mộ được Higuain, HLV Maurizio Sarri có thể yên tâm hơn về hàng công Chelsea. Hai người hợp tác thành công tại Napoli. Trên thực tế, khi mới đến Chelsea, Sarri cũng muốn sớm tái ngộ học trò cũ, nhưng không kịp đạt thỏa thuận với Juventus.

Sự có mặt của Higuain sẽ thúc đẩy Chelsea bán Morata nhanh hơn. Atletico hiện có khả năng mua lớn nhất, sau khi Sevilla rút lui.

Chelsea cũng muốn bán Michy Batshuayi, tiền đạo đang chơi tại Valencia theo dạng cho mượn. Monaco và Everton đều đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Higuain , chelsea , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP