Thể thao

Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Pulisic của CLB Dortmund

Trang chủ CLB Chelsea vừa xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ đang khoác áo CLB Dortmund là Christian Pulisic.Sự kiện này đánh dấu khởi đầu cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2019 này

 Pulisic

Theo thỏa thuận giữa Chelsea và đội bóng Đức, tuyển thủ người Mỹ sẽ thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn. Sau đó, Christian Pulisic sẽ chính thức trở về khoác áo Chelsea kể từ mùa giải sau. Mức giá chuyển nhượng không được phía Chelsea tiết lộ, tuy nhiên theo báo giới Anh, Chelsea đã phải bỏ ra 58 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Dortmund vào năm 2020.

Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, Pulisic tỏ ra háo hức với viễn cảnh được khoác áo Chelsea và thi đấu tại Premier League:

"Vào mùa hè, tôi sẽ đến Chelsea và đến với giải đấu mới Premier League. Thật vinh hạnh khi đầu quân cho một CLB lớn như Chelsea và tôi mong đợi có thể luyện tập chăm chỉ để góp sức cho đội bóng, vốn có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới".

Christian Pulisic sinh năm 1998, năm nay mới 21 tuổi và là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tiền vệ này có thể chơi cả ở hai cánh, hoặc thi đấu như một số 10 đích thực.

Nữ Giám đốc điều hành CLB Chelsea Marina Granovskaia chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng vì ký hợp đồng với một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhất châu Âu. Christian đã chứng tỏ được năng lực trong thời gian thi đấu ở Đức và chỉ mới 20 tuổi, chúng tôi tin anh có tiềm năng để trở thành cầu thủ quan trọng với đội bóng trong tương lai. Chúng tôi mong đợi chào đón anh đến với Stamford Bridge vào mùa hè và chúc anh cùng Dortmund thành công trong phần còn lại của mùa giải”.

Hợp đồng với Christian Pulisic là hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Premier League sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Điều ngạc nhiên là Chelsea lại chấp nhận để Dormund mượn lại Pulisic trong bối cảnh hàng tiền vệ Chelsea đang gặp bão chấn thương sau khi Pedro, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek cùng gặp chấn thương.

Tác giả: PV

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP