Thể thao

Chấn thương nghiêm trọng, Phan Văn Đức “gác chân” dài hạn

Có vẻ như chấn thương trước thềm trận V.League của Phan Văn Đức không hề đơn giản, chàng cầu thủ SLNA sẽ phải tiếp tục nghỉ đá để điều trị dứt điểm.

Tiền vệ Phan Văn Đức (ảnh: VPF)

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Quảng Nam trong khuôn khổ giải V-League 2019, SLNA sẽ tiếp tục ra sân thi đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ không có sự góp mặt của chân sút lừng danh: Phan Văn Đức.

VOV thông tin, trong một buổi tập của SLNA, Phan Văn Đức đã va chạm với một đồng đội của mình dẫn tới chấn thương đầu gối. Cầu thủ ngay lập tức đã được đưa ra Hà Nội để khám và điều trị. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia trận đấu trên sân Cửa Ông.

Phan Văn Đức gặp chấn thương ngay sau vòng 1 V.League 2019 (ảnh: Zing.vn)

Báo Nghệ An dẫn thông tin từ bộ phận Y tế SLNA, tiết lộ kết quả kiểm tra không mấy khả quan. Tiền vệ xứ Nghệ bị giập sụn chêm và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Hiện Văn Đức sẽ phải tiếp tục ở lại Hà Nội đến tuần sau để kiểm tra lại mức độ chấn thương.

Việc vắng mặt Phan Văn Đức có thể coi là tổn thất lớn về lực lượng đối với SLNA. Cầu thủ này thể hiện tốt khi thi đấu tại các đội tuyển quốc gia và ở mùa giải trước. Tham gia V.League năm nay, Văn Đức là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Và ngay trong trận ra quân, anh đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình thông qua việc ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 vào lưới CLB Quảng Nam.

Bên cạnh Phan Văn Đức, danh sách chấn thương của SLNA thời điểm hiện tại còn có thủ môn Lê Văn Hùng, tiền vệ Lê Mạnh Dũng, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân. Tháng 11 vừa qua, hậu vệ này đã sang Singapore tiến hành phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục. Dự kiến, anh cần 1 tháng nữa mới có thể về Việt Nam, theo Zing.vn.

Tác giả: Bá Di (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phan Văn Đức , V-League , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP