Cuộc sống

Câu chuyện lấy nước mắt dân mạng của chàng trai mất đi ánh sáng một bên mắt sau tai nạn bất ngờ

Tai nạn bất ngờ khiến một bên mắt không còn nhìn thấy ánh sáng, cơ hội chữa lành chỉ là 0,01% khiến chàng trai không khỏi bi quan.

Cuộc sống luôn có những điều xảy ra một cách bất ngờ và có thể thay đổi cả một số phận hay con người. Vì thế mọi người vẫn nói cuộc sống mong manh, những điều bất ngờ đến trong nháy mắt có thể để lại nỗi buồn và sự đau đớn trong suốt nhiều tháng trời.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện về việc bản thân mất đi một bên mắt sau tai nạn khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bạn trẻ chia sẻ câu chuyện cho hay bản thân mới bị tai nạn cách đây 1 tháng, do bị đâm vào hông xe máy khi đang sang đường không để ý vì đường đông.

"Mắt trái của mình hỏng do đập mặt xuống đường, nằm viện 3 ngày sau hết sưng ở mắt mới hé ra được thì thật sự hoảng, mắt tối sầm lại, đèn flash đặt sát cũng không thấy", chàng trai kể.

Vài ngày sau, chàng trai lên bệnh viện mắt TW khám, bác sĩ bảo chỉ có 0,01% cơ hội chữa lành lại, không được mổ. "Mẹ biết chuyện nên khóc khan hết giọng, bố không khóc nhưng mình biết bố còn đau quằn quại hơn cả mình. Mình thấy bản thân thật có lỗi với bố mẹ khi mới 19 tuổi đã để bố mẹ phải đau khổ vì mình như thế, mình thương bố mẹ hơn cả tiếc một con mắt này", chàng trai viết.

Ảnh minh họa

Chàng trai kể năm nay mới 19 tuổi mà mất đi cửa sổ tâm hồn. Thậm chí, bản thân khóc biết bao nhiêu đêm vì nghĩ thương bố mẹ đẻ ra lành lặn mà giờ thế này.

Câu chuyện của chàng trai 19 tuổi khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh mà chàng trai này gặp phải. Bởi cuộc sống này, ai chẳng mong lành lặn và có một cuộc đời hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống là vậy, may mắn với người này nhưng bất hạnh có thể ập xuống. Cho nên, điều quan trọng là sau vấp ngã hay khó khăn, bản thân phải mạnh mẽ đứng dậy.

Nhiều dân mạng đã an ủi, động viên hay thậm chí lấy tấm gương về những người quen biết để tạo động lực cho chàng trai.

"Mạnh mẽ lên chàng trai, ông trời không lấy của ai cái gì, hãy lấy đó làm động lực, và biết đâu bạn sẽ làm được kỳ tích. Sau khó khăn này, hãy đứng dậy vì vẫn còn một bên mắt sáng để học và làm việc cơ mà", một cư dân mạng nói.

Một người khác động viên: "Cố lên bạn. Cuộc đời này còn nhiều người bất hạnh hơn. Hãy biến điều đó thành động lực để cố gắng và nỗ lực sống cho bố mẹ vui lòng chứ. Con trai mà, làm sao bỏ cuộc dễ dàng như vậy được, ngoài kia còn nhiều người khát khao được sống mà không có cơ hội".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP