Tin địa phương

Cần Thơ: Hút thuốc tại sân đỗ máy bay, bị phạt 750.000 đồng

Hút thuốc lá không đúng nơi quy định trong khu vực sân đỗ Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, một hành khách bị xử phạt vi phạm hành chính 750.000 đồng.

Ngày 8/4, ông Nguyễn Đông Nguyễn, Trưởng đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ cho biết: Đơn vị vừa triển khai quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một hành khách vì đã có hành vi hút thuốc lá không đúng nơi quy định.

Khu vực sân đỗ Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, nơi hành khách hút thuốc lá bị phát hiện, xử phạt. (Ảnh: H.Hiếu)

Trước đó, vào lúc 19 giờ 46 phút ngày 6/4, tại khu vực sân đỗ Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ, nhân viên an ninh sân bay phát hiện một người đàn ông hút thuốc không đúng nơi quy định.

Người vi phạm được xác định là ông T.V.T (sinh năm 1988, ở quận Đông Anh, Hà Nội), là hành khách trên chuyến bay VJ466/VCA-HAN.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ đã ban hành quyết xử phạt vi phạm hành chính, hình thức phạt tiền đối với ông T.V.T. Cụ thể, số tiền ông T. phải nộp phạt là 750.000 đồng.

Theo ông Nguyễn Đông Nguyễn, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ, trong khu vực sân bay đã có bố trí phòng hút thuốc lá cho hành khách, tuy nhiên vẫn còn có hành khách vừa xuống máy bay đã châm thuốc hút hoặc trốn vào nhà vệ sinh để hút. Những trường hợp hút thuốc lá không đúng nơi quy định đều phải bị xử phạt nghiêm để không làm ảnh hưởng đến hoạt động hàng không dân dụng.

Tác giả: Thổ Châu

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP