Thế giới

Cãi nhau với chủ nhà, người đàn ông ném tủ lạnh từ tầng 23

Những người chứng kiến cho biết, ngoài tủ lạnh, người đàn ông còn ném cả quạt hút mùi, nồi chảo và đồ dùng nhà bếp từ trên cao xuống, nếu có người đi ngang qua thì vô cùng nguy hiểm.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một khu cư dân ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Một người đàn ông vì cãi nhau với chủ nhà nên giận dữ ném một chiếc tủ lạnh từ tầng 23 xuống. Chiếc tủ lạnh nặng nề rơi từ cao xuống đã phá hỏng nhiều xe đạp điện ở phía dưới, may mắn là không có ai bị thương.

Ngoài tủ lạnh, những người chứng kiến cho biết, người đàn ông còn ném cả quạt hút mùi, nồi chảo và đồ dùng nhà bếp, nếu có người đi ngang qua thì vô cùng nguy hiểm.

Người đàn ông ném cả tủ lạnh và nhiều vật dụng nhà bếp khác từ tầng 23 xuống do mâu thuẫn với chủ nhà.

Thấy màn tranh cãi không có dấu hiệu dừng lại, người trong khu đã gọi cảnh sát. Rất nhanh, người đàn ông liên quan đã bị cảnh sát đưa đi.

Nhân viên công tác của Ủy ban cư dân khu cho biết người đàn ông này là người thuê nhà trong khu, trước khi ném đồ từ trên cao xuống đã xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà và người môi giới bất động sản. Theo thông tin từ phía cảnh sát, hiện tại cảnh sát địa phương đã xem xét sự việc này như một vụ án hình sự để xử lý.

Theo quy định trong "Luật Hình sự" Trung Quốc, nếu việc vứt vật từ tòa nhà hoặc nơi cao khác là hành vi nguy hiểm, tình tiết nghiêm trọng, sẽ bị kết án tù dưới 1 năm, bị quản chế hoặc phạt tiền. Nếu hành vi này đồng thời cấu thành tội phạm, khiến người khác bị thương, sẽ bị kết án theo quy định nghiêm khắc hơn.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP