Xe

Cadillac Escalade biến thành khách sạn 5 sao

Với bản độ của Lexani, chủ nhân của chiếc Cadillac Escalade có thể tận hưởng cảm giác như đang ở trong một căn phòng khách sạn 5 sao với nội thất đầy đủ tiện nghi.

Được biết đến là một trong những thương hiệu sáng tạo hàng đầu trong việc tùy biến nội thất ôtô, hãng độ Mỹ Lexani Motorcars mới đây đã giới thiệu bản độ nội thất thương gia dành riêng cho chiếc Cadillac Escalade mang tên 30” Extended Viceroy Edition.

Ở bên ngoài, Lexani vẫn giữ nguyên diện mạo hầm hố ban đầu của chiếc “Khủng Long Mỹ”, nhưng đã kéo dài trục cơ sở thêm 30 inch để có được không gian bên trong rộng rãi hơn.

Cadillac Escalade

Chiếc Cadillac Escalade của Lexani.

Hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, nội thất siêu sang của Escalade 30” Extended Viceroy Edition là sự kết hợp giữa một văn phòng di động tiện lợi, một môi trường nghỉ ngơi thoải mái và một không gian giải trí đỉnh cao.

Cụ thể, khoang lái và khoang hành khách của chiếc SUV được thiết kế tách biệt, với vách ngăn là một chiếc Smart TV màn hình cong 48 inch để họp qua video cũng như phục vụ nhu cầu giải trí.

Khoang hành khách có 4 ghế ngồi được bố trí quay vào nhau, trong đó hàng ghế cuối là hàng ghế chính.

Cadillac Escalade

Khoang nội thất xa hoa của xe.

Hệ thống thông tin giải trí của chiếc “chuyên cơ mặt đất” còn tiện nghi hơn với hai chiếc máy tính bảng Apple Ipad Pro được gắn trên thành xe, một máy tính Apple Mac Mini và máy chơi game PlayStation 4.

Nội thất đẳng cấp của chiếc Escalade đặc biệt này cũng được tân trang với trần xe mô phỏng khung cảnh bầu trời sao, phong cách thiết kế thường thấy trên các mẫu xe siêu sang của hãng xe Anh Quốc Rolls-Royce.

Tất cả tính năng như massage, sưởi ấm, làm mát cũng như hệ thống điều hòa, rèm điện, đèn trần đều được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng Control4 nằm ở bệ tỳ tay trung tâm.

Cadillac Escalade

Chiếc Escalade qua bàn tay của Lexani trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài những nâng cấp về mặt công nghệ, cabin của Escalade Viceroy Edition cũng được trang hoàng như một gian phòng ở khách sạn 5 sao. Bộ ghế hạng thương gia được bọc da cao cấp với họa tiết khâu hình kim cương, đi kèm bàn gập kiểu máy bay.

Bên cạnh đó, gói tùy chọn VIP còn mang đến nội thất da lộn, tủ đựng ly, tách cùng nhiều trang bị bổ sung khác.

Về mặt an toàn, Escalade Viceroy Edition cũng được coi là một “pháo đài di động” với khả năng chống đạn cấp độ 7. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải trả thêm để có được tấm thân bọc thép này.

Dựa trên giá bán khởi điểm 75.195 USD của bản Escalade tiêu chuẩn hiện nay, chiếc Escalade của Lexani được dự đoán sẽ có mức giá 6 con số, tức là trên 100.000 USD.

Tác giả: Hà Phong

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP