Xe

Nội thất 5 sao trên SUV hạng sang Cadillac Escalade ESV 2016

Toàn bộ không gian nột thất Cadillac Escalade ESV 2016 bỗng chốc hóa thành khách sạn 5 sao đầy sang chảnh khi qua tay hãng độ Lexani Motorcars.

1 89004
Nhìn vào loạt ảnh bên trong nội thất của mẫu xe này, có lẽ bạn sẽ đoán đây là Rolls-Royce, Bentley. Tuy nhiên, những hình ảnh này mô tả chân thực không gian bên trong một chiếc Cadillac Escalade ESV đời 2016.
2 77217
Sau khi qua tay hãng độ Lexani Motorcars, một phiên bản Cadillac sang trọng tột bậc ra đời mang tên 2016 Cadillac Escalade ESV Sky Captain Piano với nội thất cực kỳ sang chảnh - nó có thể sánh ngang khách sạn 5 sao của Dubai.
3 81556
Qua bàn tay tài hoa và sáng tạo của các kỹ sư của Lexani, họ đã tạo được một chiếc xe với nội thất sang nhất thế giới, có khi còn vượt cả chiếc SUV đang rất HOT của Bentley là Bentayga hay bất cứ mẫu siêu xe sang nào của Roll-Royce.
4 81255
Lexani Motorcars là một công ty độ và trang trí xe đặt trụ sở tại California, một địa điểm sáng tạo nhất trong giới độ xe trong việc nâng cấp và tùy biến nội thất xe hơi - giúp tất cả những chiếc xe trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn.
5 75305
Lexani Motorcars tự tin khẳng định: “Tính thẩm mỹ là tôn chỉ hàng đầu của Lexani. Bên cạnh đó, hãng độ xe này cũng cam kết chiếc xe của bạn sẽ làm chủ của sự kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng, an toàn và chức năng tiện nghi bậc nhất”.
6 95933
Chiếc Cadillac Escalade ESV trong bài viết này là phiên bản nổi bật nhất của họ từ trước đến nay, bản độ này thực sự gây ấn tượng mạnh với nhiều dân chơi xe trên Thế giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.
7 95633
Ngoài các chi tiết được bọc da, vải cao cấp và ốp gỗ quý..., các chi tiết khác còn đơcj mạ vàng, đính đá cùng với hệ thống tivi và máy tính, máy tính bảng xuất hiện kế nối với mạng xã hội toàn cầu.
8 105169
Khi nói đến xe sang, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Rolls Royce hay Bentley, Mercedes... và bên trong cabin của những chiếc xe này cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đã xem qua nội thật của chiếc Cadillac Escalade ESV Sky Captain Piano độ này, chắc chắn bạn sẽ nghĩ lại.

Tác giả bài viết: Ka Đíc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP