Tin địa phương

Các bến khách ngang sông, liên tỉnh được phép hoạt động trở lại

Ngày 26/10, Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ ký ban hành thông báo cho hoạt động lại các bến khách ngang sông, liên tỉnh.

Thông báo nêu rõ bắt đầu từ 0h ngày 27/10, các bến khách ngang sông, liên tỉnh vượt sông Hậu được phép hoạt động trở lại với tần suất bình thường.

Đó là các bến: Cần Thơ - Bình Minh; Cồn Khương - Thành Lợi; Cô Bắc - Chòm Yên; khu công nghiệp Trà Nóc - Tân Bình; Vàm Rạch Nọc - Xã Hời; Cái Chôm - Xẻo Lá (tỉnh Vĩnh Long); phà Thới An - Phong Hòa; Bằng Tăng - Cái Dứa; Bà Góa - Vĩnh Thới; Tân Lộc - Cái Đôi; Bò Ót - Định An (tỉnh Đồng Tháp).

Tại Cần Thơ, bắt đầu từ 0h ngày 27/10, các bến khách ngang sông, liên tỉnh vượt sông Hậu được phép hoạt động trở lại với tần suất bình thường.

Riêng bến khách ngang sông Cồn Khương - Bình Tân tiếp tục dừng hoạt động cho đến khi có quyết định công bố lại hoạt động bến khách ngang sông của cơ quan có thẩm quyền, do bến này đã hết thời gian đấu thầu khai thác bến.

Khi hoạt động, chủ bến khách ngang sông, thuyền viên, người phục vụ trên phương tiện và hành khách phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Sở GTVT TP Cần Thơ yêu cầu khi hoạt động, chủ bến khách ngang sông, thuyền viên, người phục vụ trên phương tiện và hành khách phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nêu tại Hướng dẫn tạm thời ban hành kèm theo Công văn số 3029 ngày 22/10 của Sở GTVT và quy định phòng, chống COVID-19 của tỉnh có bến đối lưu.

Đặc biệt, khi các địa phương có thay đổi cấp độ dịch lên cấp độ 3, cấp độ 4, Sở GTVT 2 tỉnh đối lưu sẽ trao đổi thống nhất và quy định cụ thể về hoạt động của bến khách ngang sông./.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP