Đẹp

'Búp bê' Nha Trang có vòng eo siêu nhỏ, mặc yếm đi sự kiện hút trọn ánh nhìn

Cô là một trong những người đẹp luôn duy trì phong độ hình thể với vòng eo 56cm.

Tường San mặc yếm đi sự kiện, khoe vòng eo chỉ 56cm.

Nguyễn Tường San (quê Nha Trang) là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Tường San mới hoàn thiện về sắc vóc nhưng lại có những đường nét thanh tú, nữ tính. Khi đó, Tường San 18 tuổi. Cô đạt danh hiệu á hậu 1 của cuộc thi.

Không chỉ là người đẹp nhỏ tuổi nhất, Tường San còn là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất, chỉ 56cm. Sau khi có danh hiệu, cô thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí và được mời tham gia trình diễn thời trang. Thân hình săn chắc cùng vòng hông quyến rũ giúp Tường San tỏa sáng trong nhiều sự kiện.

Ở sự kiện gần đây nhất, Tường San mặc áo yếm cùng chân váy lụa mỏng manh khoe vẻ đẹp kiều diễm. Trang phục cô mặc giúp khoe hình thể nuột nà, thu hút bao ánh nhìn.

Tường San chia sẻ, bản thân cô may mắn khi có một khung xương nhỏ. Vì thế, cô chỉ cần thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, giữ cho tinh thần luôn yêu đời. Người đẹp quê Nha Trang cũng khẳng định, mỗi người nếu thực hiện đầy đủ 3 yếu tố về tập luyện, chế độ dinh dưỡng và tinh thần sẽ giúp chúng ta trở thành một phiên bản tốt nhất.

Tường San có khung xương nhỏ cùng chiều cao nổi bật.

Ngoài ra, để có vòng eo con kiến, Tường San có thể áp dụng những bài tập đơn giản tại nhà hít đất, plank, gập bụng, squat... Mỗi động tác nên thực hiện khoảng 2 phút. Hoặc, bạn có thể tập theo hiệp để không bị hụt hơi, quá sức.

Vì có thân hình mảnh mai nên việc tập luyện của Tường San chỉ dừng lại ở việc giúp body săn chắc. Bởi tập quá nhiều, tỷ lệ cơ vượt trội sẽ khiến thân hình kém đi sự nữ tính, mềm mại và khô khan.

Chế độ dinh dưỡng, bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa protein và chất xơ để nuôi dưỡng cơ bắp. Những món ăn nhiều tinh bột và đường nên hạn chế, bạn cũng không nên đồ ăn chiên xào, nêm nếm gia vị nhiều sẽ khiến cơ thể tích nước.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là cách thanh lọc cơ thể và tái tạo năng lượng tốt nhất mà ai cũng nên thực hiện.

Tường San có số đo hình thể ấn tượng khi cao 1,79m cùng số đo 3 vòng: 86-56-85cm, Tường San đắt show đi diễn thời trang. Cô cũng tự tin lăng xê nhiều phong cách thời trang đời thường từ trẻ trung tới quyến rũ. Cô cho hay, cô muốn hướng tới hình ảnh một cô gái có vẻ đẹp hiện đại, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự thuần khiết.

Người đẹp Nha Trang ngày càng đắt show, được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP