Đẹp

Bí quyết giữ vòng eo săn chắc của 'dâu mới' Gong Hyo Jin: Ăn 6 bữa một ngày

Vòng eo săn chắc của cô dâu tháng 10 - Gong Hyo Jin luôn là niềm ao ước đối với người hâm mộ. Hãy cùng 'học lỏm' ít bí quyết từ cô nàng này nhé.

Gong Hyo Jin là một trong những mỹ nhân đình đám trong làng giải trí xứ Hàn. Dù đã bước qua độ tuổi 40, song nhan sắc và vóc dáng của Gong Hyo Jin mỗi lần xuất hiện đều khiến cho công chúng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, nhờ vóc dáng siêu chuẩn với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng "đỉnh chóp" nàng Gong là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước và thế giới. Hãy cùng điểm qua một số bí quyết giữ dáng của mỹ nhân đình đám Gong Hyo Jin.

Một ngày ăn 6 bữa

Trong một lần chia sẻ với báo chín, nữ diễn viên từng cho biết, nếu để giảm cân mà ăn kiêng thì không hợp lý chút nào bởi cơ thể khi thiếu hụt chất sẽ tự sản sinh chất béo để cân bằng lại. Chính vì thế để giảm cân, người đẹp đã ăn đủ 6 bữa mỗi ngày nhưng bữa nào cũng ăn với chế độ vừa phải. Cách làm này khiến cô vừa không bị thèm ăn lại có đủ năng lượng để làm việc.

Mỹ nhân họ Gong tiết không bao giờ bỏ bữa sáng, bữa sáng yêu thích của cô là sữa chua mix cùng các loại hạt. Những bữa khác trong ngày, cô sẽ hạn chế ăn tinh bột mà thay vào đó là yến mạch. Trong ngày cô sẽ ăn nhiều trái cây như chuối, táo, dâu…

Tập luyện thể thao là phương pháp không thể thiếu trong hành trình làm đẹp

Là một mỹ nhân năng động, Gong Hyo khuyến khích chị em nên thường xuyên vận động và tập luyện, nhất là các bạn nữ thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng, dễ bị tích tụ mỡ thừa. Mỹ nhân khuyến khích nên tập luyện những môn thể thao như chạy bộ, bơi và nhảy dây với cường độ 3 - 5 buổi/tuần.


Uống tới 2 lít nước/ngày

Uống nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Cũng vì thế mà uống nước sẽ rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân. Với Gong Hyo Jin, ngoài đảm bảo 2 lít nước/ngày cô thường cho thêm lát dưa chuột để việc uống nước trở nên dễ dàng hơn.


Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP