Giải trí

Bị mỉa mai giới tính, Noo Phước Thịnh đáp trả gay gắt rồi lên tiếng xin lỗi

"Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng mình tự hỏi liệu chăng cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh anh diện sơ mi trắng khoe ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Tuy nhiên ngay dưới bức ảnh, một khán giả mỉa mai gọi nam ca sĩ là "chị Thịnh". Trước bình luận này, Noo Phước Thịnh trực tiếp vào trang cá nhân của người này lấy hình ảnh anh ta để đáp trả. Có lẽ do mất bình tĩnh, giọng ca Gạt đi nước mắt đã sử dụng ngôn từ chưa chuẩn mực.

Khoe ảnh điển trai, thu hút nhưng Noo Phước Thịnh lại bị mỉa mai về giới tính.

Phản ứng này của Noo Phước Thịnh gây ra những phản ứng trái chiều trong công chúng. Sau đó, nam ca sĩ đăng tải dòng chia sẻ khá dài trên story và gửi lời xin lỗi khán giả.

Nam ca sĩ cho biết: "Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi.... Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình. Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao".

Nam ca sĩ đăng tải "tâm thư" xin lỗi khán giả và giải thích về phản ứng có phần gay gắt của mình trước sự việc.

Nam ca sĩ bộc bạch, bản thân anh rất áy náy vì đã để những khán giả không liên quan phải thấy điều tiêu cực về mình:

"Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình. Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình.

Bản thân mình thật ra cũng không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải lãnh chịu sự sát phạt đến từ cộng đồng mạng (như những gì trước giờ bản thân người nghệ sĩ luôn phải đối diện và lắng nghe đâu). Và mọi người biết không, đấu đá như vậy thì người bị thương, người kia thì phải chịu những sự trừng phạt đến từ cộng đồng mạng. Nhưng còn bản thân mình thì cũng phải chịu lại những sự cười cợt, thậm chí là công kích đến từ xã hội.

Mình không oán cũng không thể trách những người không thích mình được, vì họ cũng có quan điểm cá nhân và họ cũng cần được tôn trọng.

Cuộc sống là vậy, chưa bao giờ là dễ dàng. Thâm tâm mình lúc này chỉ muốn nói một lời xin lỗi... xin lỗi khán giả, những người yêu thương, luôn đặt niềm tin ở mình. Xin lỗi vì đã để mọi người phải nhìn thấy những điều tiêu cực như vậy, xin lỗi bản thân vì đã không đủ vững chãi để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo".

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP