Giải trí

Chịu chơi như Noo Phước Thịnh

Hai showcase diễn ra cùng một ngày, trưa ở Hà Nội, tối ở TP HCM, Noo Phước Thịnh đang khẳng định sự "sống chết với nghề" của mình

Ngày 18-12, ca sĩ Noo Phước Thịnh chào đón tuổi 30 bằng 2 buổi diễn được tổ chức trong cùng một ngày.

Showcase "Thương em là điều anh không thể ngờ" diễn ra vào trưa 18-12 tại Hà Nội và ngay sau khi kết thúc chương trình, anh cùng ê kíp của mình vội vã ra sân bay để về lại TP HCM, chuẩn bị cho buổi diễn vào buổi tối cùng ngày tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh chinh phục khán giả bằng tài năng và đầy chiến lược

Dù là chương trình được bán vé với mục đích "đo độ hot thực sự của bản thân đang nằm ở mức nào" như chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhưng sự kiện ở cả hai nơi đều thu hút rất đông đảo người hâm mộ. Điều này đã giúp Noo Phước Thịnh có được câu trả lời cho chính mình.

Đặc biệt hơn, mỗi tiết mục biểu diễn của Noo Phước Thịnh trên sân khấu đều được các fan đồng ca nồng nhiệt.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh chia sẻ việc di chuyển liên tục và biểu diễn quá nhiều khiến sức khoẻ có phần bị ảnh hưởng. Tuy vậy, "Noo Phước Thịnh vẫn phải biểu diễn bùng nổ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Hơn hết, Noo không muốn bội tín với khán giả. Khi đã hứa thì Noo phải thực hiện".

Một ngày hai buổi diễn ở cả hai miền Nam - Bắc, một chiến lược liều lĩnh nhưng cũng không kém phần khôn ngoan của ê kíp. Noo Phước Thịnh đã chứng minh được sức hút của mình là thật, vị trí ngôi sao của mình không hề ảo.

Noo Phước Thịnh

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP