Thể thao

Bầu Hải thưởng 300 triệu cho nhà vô địch SV-League 2020

Ông Trần Thanh Hải đã quyết định thưởng 300 triệu đồng cho Đại học Cần Thơ - nhà vô địch SV-League 2020.

Theo thông tin của Saostar, Đại học Cần Thơ vừa đón một tin vui cực lớn là ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch NutiFood) - người bảo trợ cho đội bóng sinh viên xứ Tây Đô đã quyết định thưởng 300 triệu đồng.

Theo đó, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood – Ông Lê Nguyên Hòa (đại diện nhà bảo trợ của đội bóng Đại học Cần Thơ) đã trao tặng 300 triệu đồng cho trường. Trong đó, 100 triệu đồng thưởng cho đội bóng và 200 triệu đồng tặng cho quỹ học bổng của Đại học Cần Thơ.

Chia sẻ tại lễ mừng công của Đại học Cần Thơ, ông Lê Nguyên Hòa cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đội bóng Đại học Cần Thơ vô địch thuyết phục và nhận được sự đồng tình của của giới chuyên môn cũng như của người người quan tâm giải đấu.

Các em đã chứng tỏ bản lĩnh qua từng trận khi càng chơi càng tiến bộ và xuất sắc giành ngôi vô địch. Do đó, phần thưởng này với mong muốn cùng chung vui với đội bóng cũng như góp phần vào quỹ học bổng của trường để tìm ra những tài năng mới trong tương lai”.

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood – Ông Lê Nguyên Hòa trao phần thưởng 300 triệu đồng cho Đại học Cần Thơ.

Đại học Cần Thơ là nhà vô địch SV-League 2020. Đội bóng đến từ xứ Tây Đô được dẫn dắt bởi HLV Châu Đức Thành (Cựu trọng tài FIFA). Đây cũng là bất ngờ lớn nhất trong năm đầu tiên ra đời của sân chơi đầy ý nghĩa này.

Chức vô địch của Đại học Cần Thơ có dấu ấn lớn từ sự nỗ lực của cả tập thể thầy trò HLV Châu Đức Thành, sự quan tâm lớn từ bầu Hải. "Chúng tôi nỗ lực tập luyện mỗi ngày, thi đấu giao hữu để cọ xát vào mỗi tuần. Các em cho thấy được sự tiến bộ rất nhiều qua từng ngày, cũng như thể hiện được khát vọng và tình yêu bóng đá.

Hơn hết, lãnh đạo nhà trường, bầu Hải và ban tổ chức SV-League 2020 dành sự quan tâm rất nhiều. Đây là nguồn động viên, động lực rất lớn để cho chúng tôi cố gắng thi đấu thật tốt ở SV-League 2020.

Thật vui khi đội bóng đã giành chức vô địch. Tôi tin thành tích này có thể tạo niềm cảm hứng cho các em sinh viên càng yêu mến thể thao, và cổ vũ cho bóng đá sinh viên miền Tây phát triển", HLV Châu Đức Thành chia sẻ.

Đại học Cần Thơ của bầu Hải vô địch SV-League 2020.

Trong khi đó, GS.TS. Hà Thanh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ bày tỏ: “Giải bóng đá sinh viên SV-League có ý nghĩa rất lớn khi thúc đẩy phong trào thể thao tại các trường Đại học.

Thông qua giải đấu, Đại học Cần Thơ xây dựng hình ảnh một ngôi trường không chỉ đi đầu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đa lĩnh vực mà còn mạnh trong các hoạt động thể thao. Với chức vô địch SV-League 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục có sự đầu tư tương xứng để thúc đẩy hoạt động thể thao của trường phát triển mạnh hơn nữa trong các mùa giải tiếp theo".

SV-League 2020 - sân chơi sinh viên lần đầu tiên nhận được sự bảo trợ từ 8 ông chủ của các doanh nghiệp lớn, qua hai tháng tranh tài đã kết thúc trong sự thành công rực rỡ và gây ấn tượng mạnh cho sinh viên Việt Nam nói riêng, cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung.

SV-League 2020 tạo nguồn cảm hứng lớn cho sinh viên về tinh thần yêu thể thao, thu hút sự quan tâm của những người làm bóng đá chuyên nghiệp. Thế nên, SV-League hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa rất lớn cho sự phát triển bóng đá học đường và bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP