Thể thao

Bầu Đức: Phó chủ tịch VFF cần công khai xin lỗi CLB SLNA, Hải Phòng và Phố Hiến

Bầu Đức cho rằng ông Lê Văn Thành - Phó chủ tịch tài chính VFF đã xúc phạm các đội SLNA, Phố Hiến và Hải Phòng

Ngày hôm qua, Phó chủ tịch VFF - ông Lê Văn Thành có ý kiến nói một số lãnh đạo CLB mới làm bóng đá nên không biết gì. Bầu Đức cho rằng điều này sai, cần phải xin lỗi.

"Nói như thế là sai. Ông Thành nói như vậy là xúc phạm các CLB SLNA, Hải Phòng, Phố Hiến. Ông Thành phải công khai xin lỗi đi. Họ là Chủ tịch CLB, là đại diện hình ảnh bóng đá cho cả Tỉnh.

Tôi hỏi ngược lại thế này: Ông Thành biết gì về bóng đá, có làm Chủ tịch CLB nào không?

Theo tôi, ông Thành phải công khai xin lỗi các CLB, nói thế là xúc phạm tất cả CLB chứ không riêng 3 đội kia", bầu Đức muốn Phó chủ tịch VFF công khai xin lỗi các CLB.

Bầu Đức cho rằng Phó chủ tịch VFF phải xin lỗi CLB SLNA, Hải Phòng và Phố Hiến

Ngoài bầu Đức, lãnh đạo CLB Hải Phòng cũng rất bức xúc về chuyện này. Ông Văn Trần Hoàn - Chủ tịch CLB Hải Phòng cho rằng ông Lê Văn Thành đã nói không đúng.

"Lần đầu tiên được tham dự cuộc họp như thế này, tôi càng thấy cảm nhận của mình về VPF thật không sai: Áp đặt và coi thường ý kiến các CLB. Đáng thất vọng nhất là màn ra mắt của ông Lê Văn Thành – Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ông ấy nói: CLB Hải Phòng, Phố Hiến, SLNA là những người mới, không hiểu biết gì về bóng đá. Đây là một phát biểu thiếu suy nghĩ, thiếu tôn trọng từ một quan chức VFF khiến tôi không thể không lên tiếng.

Nếu nói về nghề khâu bóng, chắc chắn tôi thua ông ấy, nhưng nói về bóng đá thìbai dám khẳng định ông ấy bằng tôi...", ông Văn Trần Hoàn nói với Saostar.

Song song, bầu Đức muốn VPF phải Đại hội cổ đông bất thường ngay lập tức.

"Các CLB là cổ đông của VPF. Phải tiến hành Đại hội cổ đông ngay đi khi nhiều CLB đã lên tiếng. Tôi ủng hộ hai tay về điều này. Thời điểm này bóng đá phải dừng vì dịch bệnh thì cần tiến hành cải tổ VPF mới tốt cho bóng đá Việt Nam", bầu Đức nói.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP